Tuesday, August 26, 2014

Tuyệt vời trong chuyến du lịch đầu tiên với người ấy

Cho tôi xin 1 vé về tuổi thơ ... không ồn ào, không náo nhiệt, không phức tạp, không bộn bề... chỉ muốn ùa vào lòng mẹ, ôm trọn bàn tay cha và những tiếng cười vô tư của con trẻ  

sua may tinh gia re


Bạn có kế hoạch cùng người ấy vi vu trong mùa hè này? Chắc chắn là hai bạn sẽ có nhiều kỉ niệm vui và nhiều bài học thú vị về đối phương.
Dong phuc cong nhan

Điều tuyệt vời có được trong chuyến du lịch đầu tiên với người ấy

Hiểu những nỗi sợ hay thói quen kì lạ của đối phương

Hằng ngày, việc hẹn hò cùng nhau đi ăn uống, xem phim khó tiết lộ cho bạn thấy những thói quen lạ hay nỗi sợ thầm kín của người đó trong cuộc sống.
bảo trì máy lạnh
Tuy nhiên, trong một chuyến du lịch, việc phải ăn, uống, và đi cùng nhau sẽ khiến nhiều thứ “lộ mặt”. Như chàng trai của bạn hoá ra rất sợ gián hay cô nàng bạn yêu đi ngủ lại có thói quen không tắt đèn. Nhưng dù bạn phát hiện ra điều gì về nhau thì chắc chắn cả hai sẽ gắn bó hơn sau chuyến đi.
VinaInternet JSC | Website | Logo | Domain | Hosting | Server | Software | PR Maketing  |    Google ads | Facebook Ads | SEO | Social Media | News Tech...  — tại  http://vinainternet.com/

Giúp nhau chọn trang phục

Nghe có vẻ đơn giản nhưng sự thật là điều này cực kì thú vị đó. Các nàng sẽ phát hiện ra chàng trai của mình cũng rất đỏm dáng, chọn dây nịt mất hết cả 15 phút hay các chàng sẽ hiểu tại sao bạn gái mình lại luôn thích diện legging (để khoe chân dài, chân thon đó mà).
phutungoto

Điều tuyệt vời có được trong chuyến du lịch đầu tiên với người ấy

Có chút vấn đề về nhà vệ sinh

Được rồi, khi ở với bố mẹ, nhà tắm là “giang sơn” tha hồ cho bạn tung hoành muốn làm gì thì làm. Thế nhưng đi với người ấy, sẽ có những thứ khá là “ngượng ngùng”. Bạn cũng biết rồi đấy, sẽ có những “âm thanh” và “mùi” khá là đặc trưng.
Bao ho lao dong
Cách tốt nhất là cứ cư xử hết sức bình thường và đừng cố gắng đè nén, đối phương sẽ hiểu mà, ai mà chẳng có lúc phải “giải quyết”.
Giay dan tuong

Quen với việc “yên lặng bên nhau”

Bình thường, trong một buổi hẹn hò, hai bạn thường tìm đủ đề tài để trò chuyện cùng nhau, thế nhưng trong một chuyến du lịch, hai bạn sẽ được tận hưởng những phút giây im lặng nhưng lại cực kì gần gũi. Mặc dù không nói gì, mạnh ai làm việc nấy nhưng bạn cảm thấy rất thân thuộc, dễ chịu và quen với sự có mặt của người kia trong cuộc sống mình.
Rang su my

Điều tuyệt vời có được trong chuyến du lịch đầu tiên với người ấy

Hơi... ngán nhau

Đương nhiên việc này là hoàn toàn bình thường. Bạn ở cùng người ấy 24/24, khắp mọi nơi, khắp mọi chỗ. Cuộc sống của bạn vẫn chưa quen với điều này và thật sự bạn sẽ cảm thấy hơi ngán. Nhưng điều đặc biệt của tình yêu là dù bạn có ngán nhau thế nào, bạn vẫn muốn ở bên nhau. Chỉ là bạn chưa điều chỉnh được bản thân trước sự có mặt của người ấy.
May ao thun quang cao

Hình thành sự gắn kết đặc biệt

Điều tuyệt vời nhất khi đi du lịch cùng người ấy chính là việc được gần gũi và gắn kết với nhau. Đây là lần đầu tiên bạn thật sự được hiểu về người ấy như vậy ở nhiều khía cạnh. Hai bạn chắn chắn sẽ có những kỉ niệm đẹp bên nhau, có những điều đặc biệt độc nhất vô nhị. Vì vậy nên hãy bỏ qua những lo lắng vớ vẩn mà vác ba lô lên đi du lịch cùng nhau nhé.
sua may lanh quan 1

Fr : lovedegiocuondi.blogspot.com

No comments:

Post a Comment