Wednesday, August 13, 2014

Những điều anh muốn

Khi yêu ai cũng muốn chuyện tình của mình sẽ bền lâu mãi mãi. Nhưng không phải ai cũng biết cách để gìn giữ cho tình yêu của cả hai...


 bom muc may in gia re


Em ah:

- Anh không muốn mình sẽ làm bạn được với nhiều người. Chỉ mong là sự có mặt của anh có ý nghĩa với ai đó
Quan ao bao ho lao dong

- Anh không muốn mình sống lâu trăm tuổi. Chỉ mong là đủ thời gian làm được những điều anh mơ ước
Sửa máy lạnh

- Anh cũng không muốn mình tỏa sáng lấp lánh trong mắt những người khác. Chỉ mong là mình hôm nay tốt hơn ngày hôm qua là đủ
bảo trì máy lạnh

- Anh không mong là mình sẽ kiếm được nhiều tiền. Chỉ mong là có đủ tiền để không phải đánh đổi những ước muốn, đam mê, cuộc sống.
Phu tung o to

- Anh không muốn mình sẽ làm giàu cho đất nước, gia đình. Chỉ mong mình đừng là gánh nặng cho gia đình, đừng làm nghèo đất nước đi
http://tklookbook.com/

- Anh không mong là mình sẽ đi được hết những miền đất mới trên thế gian này. Chỉ cầu mong là có những giây phút được cùng em đến một nơi nào đó yên bình, êm ả.

- Anh cũng không cầu mong em sẽ thay đổi khi đi bên cạnh anh. Chỉ mong em mãi là em như em vẫn vậy.
Bao ho lao dong

- Anh không mong là sẽ gặp được một người hoàn hảo để yêu. Chỉ cầu mong là sẽ gặp được người giống như em.




- Nụ cười buốt giá trong trẻo như thủy tinh vỡ. 5 năm rồi 10 năm kể từ ngày ấy. Duyên phận, định mệnh, cả những yếu đuối đẩy ta xa mãi
Giay dan tuong

- Giọt nước mắt trong veo, hạnh phúc như bình minh rực sáng. 10 năm rồi đã trôi qua. Cuộc sống, công việc, cả những bon chen của cuộc đời che hết những ký ức yêu thương ngọt ngào một thời.

- Dáng em ngày đó, bây giờ. Xa xôi mà thật gần. Hiện hữu mà cũng hư vô.

- Bao nhiêu người thoáng qua: sâu sắc có. nhạt nhòa có, thực dụng cũng có. Chỉ có điều họ chẳng bao giờ thấy được những gì quý giá như anh dành cho em thuở ấy. Chỉ vì cho đến bây giờ, em là người duy nhất hiểu được.
  Rang su tham my

- Rồi mùa đông sẽ qua, mùa hạ sẽ đến. Rồi tương lai sẽ thành hiện tại. Rồi cũng sẽ có những người mới lại đến rồi lại đi. Rồi có thể anh sẽ thôi không còn muốn giữ họ lại, hoặc anh chấp nhận buông tay vì không còn đủ sức. Duy chỉ có hình bóng em là ở lại.

- Nếu có 1 điều ước: anh chỉ hy vọng thấy được một người hiểu về anh như em đã từng. Đó là lý do vì sao anh còn phải đi tiếp. Vì anh mãi là niềm hy vọng của em.

Ban giay bao ho

Fr : lovedegiocuondi.blogspot.com

No comments:

Post a Comment