Friday, August 29, 2014

Những điều chúng ta được dạy về tình yêu đều đã trở nên quá cũ

Phụ nữ lừa dối đàn ông bằng cách kể lại quá khứ của mình. Ngược lại đàn ông đánh lừa phụ nữ bằng cách vẽ ra tương lai của họ .
 sua may tinh tan noi gia re


Chúng ta lớn lên với những câu chuyện cổ tích về việc đấu tranh cho tình yêu đích thực. Tuy nhiên, tất cả chúng đều có cùng một kết thúc, đó là ngay khi nhân vật chính đạt được mong ước của mình.
Quan ao bao ho lao dong
Một khi hoàng tử tìm được công chúa và họ yêu nhau, lẽ dĩ nhiên câu chuyện sẽ kết thúc với hạnh phúc viên mãn.

Chưa từng có một câu chuyện cổ tích nào kể về những đấu tranh và sự khó khăn sau khi tấm rèm sân khấu buông xuống.
sua may lanh
Không một ai đề cập rằng sự kết thúc của câu chuyện này chỉ là khởi đầu cho một cuộc hành trình khác. Chúng ta được dạy rằng tình yêu sẽ luôn chiến thắng. Nhưng hoàn toàn không phải như vậy. Tình yêu là thứ cần được "cho ăn" mỗi ngày để có thể sống tiếp.
Phu tung o to


Tuy nhiên, việc "nuôi sống" tình yêu không phải lúc nào cũng khả thi. Bạn thấy đấy, chúng ta không sống trong truyện cổ tích. Khi bạn ngừng đọc nó, mọi tình tiết cũng dừng lại. Thế nhưng trong thực tế thì mọi thứ vẫn luôn tiếp diễn với bất kì ai.
bao tri may lanh

Càng lớn chúng ta càng trưởng thành, bởi kinh nghiệm dạy ta cách phân biệt giữa những thứ quan trọng trong cuộc đời mình và những thứ không đáng bận tâm. Sự trưởng thành thực chất chính là thời điểm trong cuộc đời khi mà bạn đã sẵn sàng và đủ khả năng để đón nhận những kinh nghiệm mới.
Bao ho lao dong

Thế nhưng, đáng buồn là không phải lúc nào chúng ta cũng có thể trao cho người mà ta yêu thương những thứ mà họ xứng đáng được nhận. Làm sao mà bạn có thể luôn miệng nói yêu một người trong khi từ chối thể hiện điều đó? Câu trả lời chính là: cái "tôi".
Giay dan tuong



Yêu một người không chỉ là việc đón nhận những điều tuyệt vời, mà còn bao gồm cả đối mặt với những nỗi đau họ mang lại. Mặc dù biện hộ rằng tình yêu là một hành động cho nhiều hơn nhận, nhưng là con người, ai dám tự nhận rằng mình hoàn toàn không hề ích kỷ với chính những yêu thương đó? Bởi thế, cái khiến ta tổn thương nhiều nhất trong tình yêu lại là cái tôi của chính mình. Nếu có thể yêu như các nhân vật cổ tích mà ta vẫn thầm ngưỡng mộ thì thế giới này quá hoàn hảo rồi, phải không?
Trong rang gia

Trong thế giới hiện đại, cách tốt nhất để bạn thể hiện tình yêu của mình chính là dành trọn cuộc đời mình cho người ấy và luôn đặt họ lên trên bản thân mình. Bất kì quyết định nào bạn đưa ra cho cả hiện tại lẫn tương lai đều nên nghĩ đến người ấy, không chỉ như một "thành phần đính kèm" mà còn là ưu tiên số một.
sua lo vi ba



Một khi đã quyết định yêu ai đó, hãy chuẩn bị sẵn tâm thế để tập trung dành sự quan tâm cho họ suốt cả cuộc đời bạn, hoặc ít nhất là một khoảng thời gian dài khi cả hai bên cạnh nhau. Điều này không có nghĩa là bạn không được phép dành thời gian cho những thứ khác, nhưng chắc chắn sẽ có kha khá thứ mà dù rất muốn nhưng bạn vẫn sẽ phải học cách từ bỏ. Bạn sẽ phải lựa chọn.
May ao thun quang cao

Và cho dù sự lựa chọn của bạn là gì thì cũng hãy sẵn sàng để sống với nó, nhé!

Fr : lovedegiocuondi.blogspot.com

No comments:

Post a Comment