Friday, August 29, 2014

Chiêu tỏ tình với "cô-gái-bạn-đang-theo-đuổi"

Không có mối quan hệ, sự đồng cảm hay đồng hành nào đáng yêu, thân thiện và quyến rũ hơn một cuộc hôn nhân tốt đẹp .
sua may tinh tan noi gia re


Các cách để rủ bạn gái đi chơi nhiều không giới hạn, tuy nhiên để rủ sao cho gây ấn tượng và dễ thương nhất thì không phải bạn nam nào cũng làm được đâu nhé!
Quan ao bao ho lao dong

Nếu nàng thích bạn, cô ấy chắc chắn cũng mong chờ những buổi hẹn hò của hai người. Bạn chỉ cần chân thật và hỏi thẳng thắn, đừng làm quá vấn đề lên vì như thế chỉ làm bạn càng thêm lo lắng mà thôi.
sua may lanh

Đầu tiên bạn cần xác định trước mình sẽ rủ nàng đi đâu. Nếu đã chọn được địa điểm, hãy tìm hiểu sở thích của nàng để bạn không lúng túng và biết phải làm gì khi tới đó. Ngoài việc trò chuyện với nhau, bạn phải xác định cho nàng hiểu bạn coi buổi hôm đó là một cuộc hẹn hò.
Phu tung o to

Nếu nàng từ chối, bạn cần phải cân nhắc xem cô ấy có chắc chắn hay không, hay chỉ đang thử lòng xem bạn có thực sự muốn đi chơi với cô ấy hay không. Hãy chắc chắn rằng mình luôn có phương án B – một lời gợi ý thay thế.
bao tri may lanh

Dưới đây là một số ý tưởng cực dễ thương cho bạn nam đang muốn rủ nàng đi chơi.

1. Vé xem phim bất ngờ

Hãy tìm hiểu tên bộ phim cô ấy đang muốn xem. Mua hai vé, bỏ vào một tấm thiệp hoặc phong bì dễ thương và gửi đến cô ấy.
Bao ho lao dong
Bạn có thể viết trong tấm thiệp hoặc đính một tờ ghi chú ở đó: “Anh biết em thích bộ phim này lắm, anh cũng rất muốn xem. Cuối tuần này mình đi xem cùng nhau được không em?”
Giay dan tuong

2. Chiếc bánh - lời mời ngọt ngào

9 cách rủ nàng hẹn hò cực dễ thương

Bạn hãy viết trên chiếc bánh hoặc đính tờ ghi chú trên đó: "Hãy cho anh một cơ hội được hẹn hò với em nhé!". Đơn giản mà hiệu quả, bạn nhỉ.
Trong rang gia

3. Mang theo một chú gấu bông

Hãy mua chú gấu bông có thể ghi âm tin nhắn trong đó để rủ nàng đi chơi. Bạn đừng vội nghĩ rằng đây chỉ là món quà "sến chảy nước" của ngày xưa, gấu bông vẫn luôn làm tốt nhiệm vụ "bạn thân" của các nàng đấy nhé.

4. Bóng bay chú heo

9 cách rủ nàng hẹn hò cực dễ thương

Hãy mua bóng bay màu hồng và vẽ mặt heo dễ thương cho chúng. Nhét bóng vào một chiếc hộp, ghi chú bên ngoài: “Khi nào thì em nên hẹn hò với anh?”. Bên trong chiếc hộp là một đoạn ghi chú khác: “Khi những chú heo biết bay”. Hãy gửi chiếc hộp đó cho cô ấy. Cô ấy sẽ đọc tờ giấy 1, mở chiếc hộp, đọc tờ giấy 2 và những “chú heo” bóng bay sẽ bay lên trời.

5. Viết ghi chú

9 cách rủ nàng hẹn hò cực dễ thương

Để một lời mời viết tay nắn nót trong một trang sách cô ấy đang đọc dở hoặc trên mặt bàn. Hãy viết ra những gì bạn nghĩ, cố gắng lãng mạn và ngọt ngào một chút nhé.

6. Món quà nhỏ

9 cách rủ nàng hẹn hò cực dễ thương

Hãy để một món quà nhỏ ở bậc cửa nhà cô ấy với vài dòng chữ nói lên ý định của bạn. Nên nhớ bạn cần tìm hiểu kĩ cô ấy thích gì để món quà được phù hợp nhé.
sua lo vi ba

7. Mẹo nhỏ trên áo phông

Mua một chiếc áo phông trơn màu trắng và ghi lên đó: “Em hẹn hò với anh nhé?”. Ở phía sau, bạn hãy viết tên vài người con trai khác bằng mực dễ xóa, còn tên bạn bằng mực in vĩnh viễn. Hãy đính kèm một tờ ghi chú nói với nàng rằng nàng nên giặt chiếc áo này đi. Sau khi giặt xong, sẽ chỉ còn duy nhất tên của bạn trên chiếc áo mà thôi. Và tất nhiên, áo thun ở đây chỉ đóng góp tốt cho việc làm công cụ hẹn hò thôi, đừng vội chê bai rằng "vẽ vời lên áo rồi làm sao mà mặc" nhé!.

8. Nụ hôn kẹo chocolate "nụ hôn"

Hãy mua một ít kẹo chocolate "nụ hôn"  và đính ở đoạn đường mà bạn biết cô ấy hay đi qua. Hãy để đó lời hướng dẫn rằng cô ấy hãy đi theo nó. Ở đoạn cuối, hãy đính một lời ghi chú: “Anh đã 'kiss' cả đoạn đường em đi rồi đó, em đồng ý hẹn hò với anh nhé?”
May ao thun quang cao

Đừng quên tận dụng tối đa sự dũng cảm và tự tin của bản thân nữa nhé. Dù bạn có chuẩn bị thật kĩ đến đâu, nhưng lại không có chút tự tin thì mọi chuyện cũng không thể có kết quả tốt được đâu, chàng trai ạ.

Fr : lovedegiocuondi.blogspot.com

No comments:

Post a Comment