Friday, August 29, 2014

Tại sao không nên quay lại với một người từng phản bội?

Một người đàn ông đích thực không yêu nhiều cô gái, nhưng yêu 1 cô gái bằng nhiều cách.

 sua may tinh tan noi gia re

Dẫu biết rằng ai cũng có sai lầm và cần được tha thứ, nhưng hãy cân nhắc kỹ, có những thứ dù bạn có bao dung và mạnh mẽ thế nào cũng không thể xây dựng lại được.
Quan ao bao ho lao dong

1. Mối quan hệ không còn như trước nữa

Một khi đã từng đổ vỡ, nhất là do phản bội thì mối quan hệ nếu được tiếp tục sẽ được bước sang một “trang mới”. Lúc này, mối quan hệ sẽ cần nhiều niềm tin hơn, nhiều sự vị tha và cảm thông hơn trước rất nhiều lần.
sua may lanh
Bất cứ một hành động nào, một lời nói vô ý nào cũng sẽ dễ dàng khiến cả hai mang những chuyện quá khứ ra làm thước đo so sánh.
Phu tung o to


2. Đối phương không thay đổi

Bất kể người đó có nói với bạn như thế nào, hứa hẹn với bạn ra sao, hãy nhớ rằng, bản chất một người là không đổi.
bao tri may lanh
Người đó có thể sẽ  cố gắng nhưng không phải là hoàn toàn vì đôi khi những thứ như vậy sẽ xảy ra một cách tự nhiên mà ngay cả họ cũng không kiểm soát được. Điều mà bạn có thể hi vọng lúc này là mong mình sẽ biết thấu hiểu và chấp nhận cho đối phương hơn.
Bao ho lao dong


3. Bạn xứng đáng với những điều tốt đẹp hơn

Tại sao phải cố gắng làm một việc mà biết trước nó chẳng mang lại điều gì tốt cho mình. Thay vì tự đặt câu hỏi với bản thân rằng vì sao lại phải chịu đựng những bất công, đau buồn, bạn có quyền chọn lựa cho mình những gì xứng đáng nhất.
Giay dan tuong
Hãy sống khác đi và thử bước ra ngoài gặp gỡ những con người mới, có những mối quan hệ mới, bạn nhất định sẽ tìm được một người khác, xứng đáng và thích hợp hơn.

Trong rang gia

4. Bạn sẽ làm gia đình và bạn bè mất lòng tin

Có lẽ phải mất rất nhiều thời gian và công sức mà gia đình và bạn bè xung quanh mới có thể giúp bạn khá hơn và nguôi ngoai sau một chuyện tình đổ vỡ. Thế nhưng hãy nghĩ xem, giờ đây bạn “bất chấp tất cả” để quay lại với người từng làm bạn tổn thương và xem như chưa có gì xảy ra? Gia đình và bạn bè sẽ rất thất vọng nhưng chuyện đó chẳng là gì so với việc bạn vừa đánh mất đi lòng tin với họ.
sua lo vi ba

Liệu nếu bạn rơi vào hoàn cảnh cũ bạn bè và người thân có ở bên lo lắng cho bạn như trước nữa không hay sẽ lắc đầu ngao ngán vì trước sau gì bạn cũng đi tiếp vết xe đổ?
May ao thun quang cao

Fr : lovedegiocuondi.blogspot.com

No comments:

Post a Comment