Monday, September 8, 2014

Anh có bao giờ nhớ đến em không?

"Buồn vì ai chứ buồn vì em bao nhiêu đêm anh đếm xuể?? 
Cứ mỗi đêm lại tràn khói thuốc buồn quá khứ thật mong manh…"

 bom muc gia re


Mùa đông năm nay em sẽ tự nhắc mình mặc áo ấm, che ô mỗi khi trời mưa vì giờ chẳng còn ai đó nhắc em nữa.
Dong phuc cong nhan
Em phải tập sống một mình, anh cũng thế nhé. Em biết giờ em chẳng còn lí do nào để quan tâm anh nữa nhưng có lẽ phải mất một thời gian dài nữa em mới có thể từ bỏ một thói quen. Để em quên đi chúng ta đã từng yêu, từng hạnh phúc.

***
 sua may lanh quan 1
Mình chia tay thật rồi phải không anh? Dù biết câu trả lời nhưng em vẫn cố hỏi lại, cố tìm cho mình một câu trả lời khác đi dù chỉ là hi vọng.
Sửa máy lạnh
Đó không phải là sự thật, đó chỉ là cơn ác mộng thôi, em ước gì mình sẽ thoát khỏi cơn ác mộng đó để khi tỉnh dậy tim em không còn đau. Em vẫn mong chờ anh quay lại, níu giữ em, nhưng anh đã không làm vậy. Có lẽ tình yêu của chúng ta chưa đủ lớn. Có lẽ, em phải quên anh thôi.
phutungoto


Anh à, hôm nay em đã bắt xe bus đi một vòng khắp thành phố rồi lại trở về điểm đầu tiên, cứ như trong phim vậy. Em ước gì khi xe trở về bến thì tình yêu của em cũng sẽ trở lại vạch xuất phát, lúc em chưa yêu anh.
bảo trì máy lạnh
Nhưng trái tim em chẳng thể quay trở lại lúc chưa bắt đầu. Em không thể ngừng nhớ anh, phải làm sao đây?
Anh có bao giờ nhớ đến em không?
Bao ho lao dong

Mùa đông lại về rồi anh ạ. Chúng ta đã quen nhau trong chiều đông ấy, em đã từng nghĩ đó là định mệnh, nhưng hẳn là định mệnh rồi cũng sẽ thay đổi.
Giay dan tuong
Mùa đông năm nay em sẽ tự nhắc mình mặc áo ấm, che ô mỗi khi trời mưa vì giờ chẳng còn ai đó nhắc em nữa. Em phải tập sống một mình, anh cũng thế nhé. Em biết anh không quen với thời tiết lạnh vì quê anh đâu có mùa lạnh.
Trong rang gia
Vì thế nên hãy mặc ấm vào nhé. Em biết giờ em chẳng còn lí do nào để quan tâm anh nữa nhưng có lẽ phải mất một thời gian dài nữa em mới có thể từ bỏ một thói quen. Để em quên đi chúng ta đã từng yêu, từng hạnh phúc.
Anh à, anh hãy bình an nhé!
Ban dong phuc may san


Fr : lovedegiocuondi.blogspot.com

No comments:

Post a Comment