Wednesday, September 3, 2014

Anh đến rất nhẹ nhàng và cũng lặng lẽ ra đi...

"Nếu bạn yêu một ai đó nhí nhảnh và giống trẻ con
Hãy trân trọng người đó, đừng từ bỏ!
.
.
.
.
.
Vì trẻ con luôn thật lòng, không lừa dối người khác. "



Cô đã tìm đến biển nhiều hơn mỗi khi cô nhớ tới anh, cô đã yêu biển và yêu những kỉ niệm anh dành cho cô bên bờ biển.

Chiều dần buông xuống, một mình cô lặng lẽ bước dạo bên bờ biển.
Giay bao ho lao dong
Cơn gió mang theo hơi nước từ ngoài xa phả vào người cô mát rượi, mái tóc cô buông theo chiều gió. Biển chiều không ồn ào nhưng đủ để cô thả những cảm xúc theo con sóng chạy dài ngoài kia; đủ để  kĩ niệm ngày ấy trở về trong cô.
bao tri may lanh
Chọn một nơi yên tĩnh nhất, cô ngồi trên bãi cát dài, đôi mắt vô vọng hướng về phía cuối chân trời, hai bàn tay cô đơn đan vào nhau, một cảm xúc không tên chợt ùa về. Cảm xúc không tên - nói đúng hơn là cô không thể gọi đúng tên mớ cảm xúc hỗn độn ấy trong suốt thời gian qua đã làm phiền cô quá nhiều.
Phu tung o to
Dường như có một nỗi nhớ xen lẫn cảm giác buồn, cô đơn đã  làm sống mũi cô cay cay và nước mắt cô chực trào ra. Cô nhớ anh – chàng sĩ quan hải quân cao cao gầy gầy.

Giờ đây ở một nơi xa, anh có biết cô đang nghĩ về anh nhiều lắm không? Kỉ niệm ngày ấy như một cuốn phim nhật kí về những ngày hạnh phúc. Cô chợt mỉm cười khi nhớ tới cái tên cô đặt cho anh – Mèo. Cái tên ấy đi kèm đúng sở thích  và cách pha trò của anh. Anh đã làm cô cười thật hạnh phúc nhưng anh cũng làm cô đau đầu bởi anh rất bí ẩn.
sua may nuoc nong
Thật sự anh đã làm cô suy nghĩ rất nhiều, bao nhiêu dấu hỏi về anh trong cô ngày càng nhiều thêm. Nhiều lúc cô không muốn nghĩ thêm một điều gì nữa nhưng trái tim cứ cuốn cô vào dòng suy nghĩ. Đã bao lần cô tìm tới biển, cô muốn hét lên thật to để quên đi nhưng tất cả nhưng có chăng chỉ con sóng xa ngoài kia có thể hiểu được.
 Bao ho lao dong
Cô đã tìm đến biển nhiều hơn mỗi khi cô nhớ tới anh, cô đã yêu biển và yêu những kỉ niệm anh dành cho cô bên bờ biển.

Anh đến rất nhẹ nhàng và cũng lặng lẽ ra đi, để lại trong cô những nỗi nhớ mà trước kia cô không nghĩ rằng hình ảnh của anh lại nằm sâu trong trái tim cô và cô lại nhớ anh nhiều đến vậy.
Giay dan tuong
Giá như anh đừng im lặng những lúc xa cô, giá như anh đừng làm cô hạnh phúc lúc bên cô thì có lẽ trái tim cô giờ không bị tổn thương đến vậy. Có những thứ cô không thể nói ra và chẳng có ai có thể hiểu được cô, cô chỉ biết tìm đến biển để thả hồn mình.
sua tu lanh

Cô đã lầm tưởng một ai đó cao cao gầy gầy tựa anh, cô đã nhớ anh khi đi qua những góc kỉ niệm, ngay cả những cử chỉ, sở thích của anh cô đều nhận ra ngay từ những ngày đầu mới quen nhau. Cô đã từng tự hỏi không hiểu sao cô lại có thể dễ nhận ra nhiều thứ ở anh như vậy – nhưng có lẽ anh không biết bởi cô chưa bao giờ nói ra. Anh cũng  đâu có biết được hình ảnh của anh đã được cô dành trọn một góc nhỏ trong cuốn nhật kí. Những câu chuyện về cảm xúc và nỗi nhớ anh cô biết giữ riêng cho mình và tâm sự cùng với con sóng và những trang nhật kí ngày càng dày thêm.
Rang su tham my

Mải chạy theo dòng suy nghĩ, cô không biết đèn trên bãi biển đã thắp sáng tự bao giờ. Cô quay mình lại, không biết cho tới lúc nào cái cảm xúc không tên đó thôi không làm phiền cô nữa. Cố gắng để nó ngủ yên, hãy nghĩ về kí ức ít thôi…Thầm mong anh ở nơi xa ấy một lúc nào đó có thể hiểu được suy nghĩ của cô. Gửi dành tặng anh những điều tốt nhất mà anh đã lựa chọn cho cuộc sống, mong anh công tác tốt, sống tốt – chàng sĩ quan hải quân trẻ.
 Ban vai cho tan binh

Fr : lovedegiocuondi.blogspot.com

No comments:

Post a Comment