Monday, September 8, 2014

Cảm ơn vì anh đã đến trong cuộc đời này

"Yêu...
Không nhất thiết là phải làm cho nhau những gì lớn lao... 
Bởi có lớn lao mấy rồi cũng sẽ phải đổ vỡ... 
Cứ nhẹ nhàng quan tâm nhau từng chút, từng chút một... Đơn giản mà bền lâu ^^"
  bom muc gia re



Nếu em không gặp anh vào mùa đông năm ấy, em chẳng biết nụ hôn đầu đời lại nhanh như gió, nhẹ như mây. Yêu anh em mới biết vị ngọt ngào của tình yêu tuyệt với thế nào, vị mặn đắng của tình yêu ra sao. Và nếu không gặp anh vào mùa đông ấy…em sẽ không biết người em thương nhất là anh.

***
Dong phuc cong nhan
Nếu em không  gặp anh vào mùa đông năm ấy…

Em không biết chuyến tàu đêm tháng mười hai trời lộng gió, trăng tròn, sáng soi thẳng vào ô cửa của con tàu tạo nên những vòng tròn nhỏ xíu qua bàn tay em. Anh sẽ chẳng phải nghe em nói thao thao bất tuyệt về những câu chuyện nhỏ của một miền quê  “gió lào cát trắng".
 sua may lanh quan 1

Em không biết mẹ anh là một người phụ nữa tuyệt vời đến thế, và anh may mắn có một gia đình thật ấm áp. Chuyến tàu đêm mùa đông đã đưa em gần gũi với gia đình anh hơn, mẹ thường gọi em qua vào ngày cuối tuần. Em bỗng nhiên trở thành một thành viên mới. Em phụ mẹ nấu ăn, phơi quần áo, phụ mẹ nhổ từng sợi tóc bạc trên mái đầu. Anh thì nằm gối đầu lên đùi mẹ bình yên. Cảm ơn anh đã cho em giây phút yêu thương này
Sửa máy lạnh

Nếu em không gặp anh vào mùa đông năm ấy…
   
Đương nhiên anh không phải là mối tình đầu của em, không phải là người đàn ông em cần dựa, tay trong tay dạo phố đông người. Hà Nội trong em cũng không nồng nàn và nhiều kỷ niệm. Bờ Hồ không rộn ràng tiếng cười của anh, hồ Tây Không in thêm bóng hình 2 đứa. Phố không âm thầm lưu dấu vết của đôi ta.
phutungoto

Nếu em không gặp anh vào mùa đông năm ấy…

Em đã chẳng nhận được những tấm thiệp xinh xắn tự tay anh làm, đọc những lời yêu thương mà anh viết trong đó. Cảm ơn anh đã cho em cảm giác hạnh phúc.

Nếu em không gặp anh vào mùa đông năm ấy…
bảo trì máy lạnh

Em chẳng biết nụ hôn đầu đời lại nhanh như gió, nhẹ như mây. Yêu anh em mới biết vị ngọt ngào của tình yêu tuyệt với thế nào, vị mặn đắng của tình yêu ra sao.

Ngày chúng ta hẹn gặp lần cuối, trời tháng năm không trong vời vợi nắng nhạt. Cuộc chia ly trong lặng yên nhanh như cách anh đến bên em vậy. Em lạc vào dòng người mất hút trong tầm mắt anh mãi mãi.
 Bao ho lao dong
Em chỉ là người gặp gỡ và ngang qua cuộc đời anh chứ không thể là người đi cùng anh đến suốt cuộc đời. Mẹ em nói: “Có những mối duyên không thể thành. Nếu con cố chấp con sẽ phải day dứt suốt đời khi người con yêu gặp điều bất trắc”. Yêu anh, em nghe lời mẹ. Em tự ném mình vào một vùng núi rừng xa lạ, để quên anh.

Vì yêu mà em mạnh mẽ làm được, em giữ được lời hứa với mẹ em  và mẹ anh. Ngày mẹ anh gặp em, em hiểu tận sâu trong đôi mắt, bà đang cố làm tổn thương cô gái mà bà rất quý. Có những điều mà bà không thể nói, những lí do mà người trẻ vẫn cho là hoang đường từ một thế giới tâm linh nào đó. Anh là người hạnh phúc lắm anh biết không, vì cả ba người phụ nữ đều lo cho anh.
Giay dan tuong

Em trở về Hà Nội, thấy mình bé nhỏ giữa phố, đi qua kỷ niệm mà như nghẹt thở. 23 tuổi em có một mối tình đầu như mây, lúc nào cũng cho em cẩm giác như mình đang bay vậy. Tối qua em mơ  một  giấc mơ kỳ lạ, anh xuất hiện ở nhà em  với một chiếc máy ảnh trên tay, em nhìn thấy mà không nói nên lời.

Những thứ thuộc về anh em gói gém cất trong chiếc hộp màu xanh rồi đấy.

Hơn 20 tuổi anh không tài nào hiểu  được vì sao em ra đi.

30 anh sẽ  nghĩ dần về những gì đã qua.
Trong rang gia

Em không mong chờ thời gian sẽ làm nên điều kỳ diệu gì cho em

Em thật sự mong thời gian và những trải nghiệm trong cuộc sống giúp anh hiểu, anh không còn oán trách em.

Em xin lỗi vì phải rời xa anh.

Nếu em không gặp anh vào mùa đông năm ấy, em sẽ không biết người em thương nhất là anh.

Cảm ơn vì anh đã đến trong cuộc đời này

Tạm biệt
 Ban dong phuc may san


Fr : lovedegiocuondi.blogspot.com

No comments:

Post a Comment