Monday, September 8, 2014

Cho em cơ hội để yêu thương một lần nữa, anh nhé?

"Nhiều lúc cũng tủi thân lắm :""(
Nhưng thôi, cứ cố gắng hết mình, mong 1 ngày nào đó, người ta sẽ hiểu .. "
Nhiều lúc cũng tủi thân lắm :"(
Nhưng thôi, cứ cố gắng hết mình, mong 1 ngày nào đó, người ta sẽ hiểu .. 

  bom muc gia re

Những mảnh ghép khớp nhau là những mảnh ghép không giống nhau, nó khác nhau để bù đắp và làm đẹp cho nhau. Em không chắc mình là mảnh ghép cuối cùng còn thiếu của anh nhưng em biết mình không thể để mất đi một người đáng trân trọng như anh. Cho em cơ hội để yêu thương một lần nữa, anh nhé?

***
Dong phuc cong nhan
“Có không giữ, mất đừng tìm!”. Đã bao lần nghe được câu nói này. Đã bao lần tự nhủ sau những tổn thương trong quá khứ em sẽ trân trọng những gì mình có, sẽ yêu thương ai đó bằng cả trái tim mình.
sua may lanh quan 1

Nhưng...em đã sai rồi! Thật sự em đã sai. Anh đi rồi để lại trong em bao khoảng không hiu quạnh. Mất anh rồi em mới biết mình đã sai. Đã sai khi không trân trọng anh lúc anh bên mình, yêu thương mình biết bao nhiêu. Tình cảm của anh thật sự đã khiến em rung động. Con tim em đã biết cảm nhận hơi ấm của tình yêu sau những tổn thương chưa lành.
Sửa máy lạnh

Anh à, đừng lạnh lùng với em như thế nữa có được không anh? Em hiểu anh đã phải chịu đựng những gì khi em cứ cho mình là cái rốn của vũ trụ, cho rẳng việc anh quan tâm , yêu thương em là một lẽ dĩ nhiên.
phutungoto
Còn về phần em, tình cảm dành cho anh không nhiều, em là một đứa trẻ ích kỉ chỉ biết nhận mà chưa biết cho đi.

Anh đã nói, tình yêu là phải từ cả 2 phía! Đâu phải chỉ mình anh yêu em đâu.
bảo trì máy lạnh
Đã bao lần anh nhẹ nhàng chỉ ra những lỗi lầm của em và vẫn dịu dàng tha thứ khi em phụng phịu xin lỗi anh. Thế nhưng, con người cố chấp trong em cứ ngang bướng như vậy. Em đã làm anh phải mệt mỏi không biết bao lần.
Bao ho lao dong

Anh đã nói, muốn biết được con người thật của em sau lớp vỏ bọc lạnh lùng, ngang bướng và có phần hờ hững, khô khan kia. Anh à, em đã cởi bỏ nó ra rồi đấy. Em đã thật sự cho anh thấu cả trái tim em, đã thật sự muốn làm tất cả những điều anh đã từng làm vì em và còn nhiều hơn thế nữa. Anh có nhận ra không anh?
Giay dan tuong

Và anh có biết khi con tim em rung lên vì anh, khi nỗi nhớ dày vò em trong suốt những ngày qua thì em nhận ra rằng thật lòng mình đã yêu anh. Dù không phải lần đầu tiên em biết mình yêu, nhưng thật sự nó là điều chân thành từ chính trái tim em dành cho anh, chỉ riêng anh mà thôi.

Anh không hoàn hảo, cũng có những điều không mấy tốt đẹp, cũng chẳng phải một chàng trai có điều kiện để đưa em đi đến những nơi xa hoa, sang trọng hay tặng em những món đắt tiền. Nhưng anh à, anh có biết điều em thật sự cần ở anh là gì không? Chắc hẳn có người sẽ nói em ngu ngốc và dại khờ khi mà em yêu anh đơn giản chỉ vì yêu thôi, chỉ vì muốn được gần bên anh và cùng anh bước tiếp những chặng được dài phía trước. Và điều duy nhất em cần ở anh chỉ là anh được vui vẻ, hạnh phúc mà thôi. Không biết từ bao giờ em đã sống cùng những cảm xúc của anh mất rồi.
Trong rang gia

Anh đứt tay em xót lắm, anh một mình em thương lắm. Anh cứ lặng im chẳng bao giờ chịu than thở cùng ai. Em biết, bên cạnh anh có những người anh em, có những người bạn mà anh đã gắn bó từ lâu. Nhưng thật sự em rất muốn được là một chỗ dựa tinh thần của anh cả khi vui, khi buồn.

Nếu cho em lựa chọn lại một lần nữa thì em vẫn sẽ chọn anh. Dù chẳng biết tương lai sẽ như thế nào, dù không biết mình có thể đến được với nhau không nhưng em luôn mong anh hãy mở cửa trái tim mình để tha thứ và đón nhận em một lần nữa. Những mảnh ghép khớp nhau là những mảnh ghép không giống nhau, nó khác nhau để bù đắp và làm đẹp cho nhau. Em không chắc mình là mảnh ghép cuối cùng còn thiếu của anh nhưng em biết mình không thể để mất đi một người đáng trân trọng như anh.
Ban dong phuc may san

Cho em cơ hội để yêu thương một lần nữa, anh nhé?


Fr : lovedegiocuondi.blogspot.com

No comments:

Post a Comment