Thursday, September 11, 2014

Chúc anh luôn bình an và hạnh phúc.

Nhiều lúc muốn nhắn cho ai đó trước., nhưg lại thôi..!
K phải vì nhút nhát, mà chỉ muốn ai đó 1 lần nhắn tin trước..!
K phải vì rụt rè, mà chỉ lo có khi lại làm phiền ai đó..!
K phải vì sợ, mà chỉ k muốn đối diện với sự vô tâm và bị bỏ rơi  
Chỉ dám mở điện thoại, vào danh bạ nhìn lại số rồi… thoát..!
 Quan ao cong nhan


Cảm ơn anh đã đi qua cuộc đời em để em biết yêu thương, biết hạnh phúc, biết nhớ nhung, biết đợi chờ và biết nỗi đau khi chúng ta thành hai kẻ xa lạ.

Anh à, từ lúc quen anh tới bây giờ đã bao nhiêu năm rồi nhỉ? Liệu anh có còn nhớ gì về em, một cô bé mà anh luôn gọi là Nhóc còn anh là anh Ngốc?
 Dong phuc cong nhan

Ba năm qua, anh đã bước qua biết bao cuộc tình? Còn em vẫn một mình, dù xung quanh em có bao nhiêu người theo đuổi. Thật bất công cho họ bởi em luôn so sánh họ với anh. Lí trí bảo em điều này là không đúng nhưng trái tim em vẫn làm thế. Bởi chỉ có bên anh, em mới có cảm giác an toàn mà ở những người khác, em chưa bao giờ cảm nhận được. Có những người rất yêu em nhưng không hiểu sao em luôn thờ ơ, lạnh nhạt. Họ lặng lẽ đi bên cuộc sống của em, em biết, nhưng em không làm gì khác được, bởi trong trái tim em vẫn luôn có hình bóng của anh.
 Quan ao bao ho lao dong

Hôm nay, tình cờ chúng ta gặp lại nhau. Em cảm ơn sự tình cờ này, thật may là em đã lỡ chuyến xe trước để gặp anh trên chuyến xe này. Em đã không còn lảng tránh anh, em có thể nhìn thẳng vào mắt anh mà không ngần ngại, em có thể nói chuyện với anh mà không còn e dè. Vì sao anh biết không?
 Giay bao ho lao dong

Ngày chia tay, em đã khóc rất nhiều nhưng ba năm trôi qua, em muốn quên tất cả mọi thứ về anh và giờ đây em đã làm được điều đó. Em đã có thể bình thản đối diện với anh như đối với một người bạn. Trên chuyến xe hôm nay, em ngồi cạnh anh nhưng cảm xúc đã khác hoàn toàn. Em không còn hồi hộp, bối rối. Có phải do thời gian hay do trái tim em không còn yêu anh nữa? Cuộc sống của em hiện tại rất tốt. Em dành thời gian đi chơi cùng bạn bè nhiều hơn, em chia sẻ với họ những vui buồn trong cuộc sống. Không còn những đêm em nằm lặng lẽ trong bóng tối nhớ anh và khóc như trước nữa. Có những thói quen mà em đã quên.
 Ao thun cong nhan

Hôm nay ngồi bên anh em thấy lòng mình thật sự thanh thản, em nói chuyện, em vui cười. Anh thấy không, em đã khác trước rất nhiều rồi. Em đã thoát ra khỏi cái bóng quá khứ đã đèn nặng em suốt bao nhiêu năm qua. Cảm ơn chuyến xe hôm nay đã giúp em hiểu rõ lòng mình hơn.

Anh sẽ lại tiếp tục cuộc hành trình của mình trên chiếc xe đó, còn em phải dừng lại ở đây thôi. Chúc anh luôn bình an và hạnh phúc.

Tạm biệt anh.
 Bao ho lao dong lien quan


Fr : lovedegiocuondi.blogspot.com

No comments:

Post a Comment