Monday, September 8, 2014

Em muốn được bình yên vì vậy em buông tay anh rồi đấy!

"Khóc cũng chỉ làm người ta khó xử và không thay đổi được gì.
Người yêu thương em thực sự sẽ không dễ dàng làm em khóc!"
 bom muc gia re


 Anh hãy sống tốt nhé, đừng để em thấy anh đau khổ, đừng quay lại và nói với em rằng anh đã nhận ra sai lầm khi đánh mất em. Bởi em sợ mình sẽ yếu lòng, không đủ mạnh mẽ để từ chối anh. Nhưng yêu anh em thấy mình thật khổ. Em muốn được bình yên vì vậy em buông tay anh rồi đấy!

***
 Dong phuc cong nhan
Một tháng nữa thôi là tình yêu em dành cho anh được 4 năm rồi anh nhỉ? Em vẫn chưa thể tin được rằng tình yêu của chúng ta rồi cũng đến ngày kết thúc. Nó đã kết thúc lâu rồi nhưng chỉ là em bướng bỉnh không công nhận nó mà thôi.
 sua may lanh quan 1
Cái tình yêu này với em mà nói hạnh phúc chẳng được bao nhiêu, nhưng những đau khổ mà em chịu đựng thì chỉ có em mới biết.

Chúng ta yêu nhau khi em là sinh viên năm 1, anh năm 2.
 Sửa máy lạnh
Năm đầu tiên mới yêu nhau, chưa tin tưởng nhau, giận hờn trẻ con khiến chúng ta không ít lần cãi vả. Rồi khi sang năm 2, chúng ta đã bớt trẻ con hơn, biết tin tưởng và thương yêu nhau nhiều hơn, đó là khoảng thời gian em hạnh phúc nhất. Sang năm 3 em phải chia tay anh để anh về quê thực tập, rồi anh đi làm xa.
phutungoto
Kể từ đó em phải tập sống với sự cô đơn, nhớ nhung và luôn vững tin vào tình yêu của chúng ta. Nhưng cũng chính từ đây, đau khổ nối tiếp đau khổ đến với em tận bây giờ.

 bảo trì máy lạnh

Khoảng cách và thời gian đã vô tình đẩy anh ngày càng xa em hơn. Em không có điều kiện để vào thăm anh. Đó có lẽ cũng là lí do khiến anh ngã vào lòng người con gái đó. Ngày anh chia tay em, em cứ nghĩ rằng chỉ là anh mệt mỏi, bế tắc, anh muốn yên tĩnh một thời gian. Cho đến hôm nay, em biết rằng anh ra đi là vì người con gái đó.
Bao ho lao dong
Em quằn quại trong đau khổ, em tủi thân, em trách mình đã không giữ được anh.

Nhưng em không trách anh đâu, vì cảm xúc là thứ dễ dàng thay đổi. Người ta thường bảo xa mặt cách lòng mà anh. Anh vẫn còn yêu cô ấy nhiều lắm phải không? Em sẽ không làm một nữa đi tìm anh nữa đâu, anh hãy đi tìm một nữa của anh đời anh nhé!
Giay dan tuong
Em sẽ không bám lấy anh nữa, không làm anh khó xử nữa. Nếu anh thật sự còn yêu cô ấy thì hãy đến tìm cô ấy, nói thật lòng với cô ấy, rồi cô ấy sẽ hiểu cho anh thôi. Tiền bạc có thể làm ra từ đôi bàn tay, nhưng tình cảm là thứ không thể xây đắp nếu không có nền tảng. Khi người ta đã không còn yêu nhau thì tiền bạc không giữ được chân họ đâu.
 Trong rang gia

Những ngày xa anh thật khó khăn với em, nhưng em sẽ quen thôi. Một năm, 2 năm, không được thì 10 năm, 20 năm rồi em cũng sẽ ổn. Đừng thương hại em nữa, đừng làm em tổn thương nữa. Em sẽ tập đi một mình trên những con phố xưa dù có đôi chút chạnh lòng khi nghĩ về nó. Em sẽ tập giấu nước mắt vào trong, tập sống những ngày không anh.
Ban dong phuc may san

Anh hãy sống tốt nhé, đừng để em thấy anh đau khổ, đừng quay lại và nói với em rằng anh đã nhận ra sai lầm khi đánh mất em. Bởi em sợ mình sẽ yếu lòng, không đủ mạnh mẽ để từ chối anh. Nhưng yêu anh em thấy mình thật khổ. Em muốn được bình yên vì vậy em buông tay anh rồi đấy!


Fr : lovedegiocuondi.blogspot.com

No comments:

Post a Comment