Thursday, September 11, 2014

Hạnh phúc anh nhé mối tình đầu của em

♥ Giá như…
Yêu Thương có thể “save” lại được
♥ Và….
Nỗi Đau có thể … “delete” đi
♥ Thì sẽ không bao giờ tồn tại thứ gọi là ” nước mắt “… 
 Sua may tinh hcm


Đây là lần đầu tiên và có lẽ cũng là lần cuối cùng em viết dành riêng cho một người con trai từng yêu em, từng quan tâm em, từng lo lắng khi em bị ốm, em đi học về muộn, từng nhắc nhở em phải ăn nhiêu không người sẽ gầy đi đấy.
sua may tinh gia re
Và anh cũng từng là bờ vai vững chắc cho em dựa vào bất cứ lúc nào, từng là bàn tay ấm áp ôm em vào long, từng dỗ dành dù em giận dỗi vu vơ và lau những giọt nước mắt lăn dài trên má, từng là người con trai em yêu và là người con trai tuyệt vời nhất trong em.
 sua may tinh tan noi gia re

Anh à, vậy là mình đã chia tay được một thời gian, không còn bên nhau một thời gian rồi phải không anh. Có lẽ chia tay là cách duy nhất để tốt cho cả hai, anh không còn phải lo lắng, phải suy nghĩ nhiều về em, về chuyện tình cảm giữa hai đứa mình nữa, anh sẽ có nhiều thời gian tập trung vào công việc hơn.
sua may tinh tai nha
Nhưng em biết rõ một điều rằng mình xa nhau không phải vì hết yêu mà là vì anh nghĩ cho em, anh sợ công việc của anh không ổn định như trước thì sẽ không thể đem lại hạnh phúc cho em, anh sợ em phải lo lắng và suy nghĩ nhiều cho anh phải không anh.
 bao tri may tinh gia re
Nhưng anh này, không có anh em sẽ chẳng thể hạnh phúc đâu vì hạnh phúc của em chính là anh. Đến giờ phút này em vẫn nghĩ việc chia tay với người con trai em yêu thương nhất là việc quá khó khăn, nhưng điều gì cần làm thì vẫn phải làm anh nhỉ.
 lap rap may tinh gia re
Đã hơn 1 tháng rồi, nhiều lúc em nghĩ mình đã dần quên được anh, đã không còn nhớ anh nhiều nhưng có lẽ em đã nhầm. Hôm nay, vào một buổi tối tự nhiên bao kí ức, bao kỉ niệm về hai đứa mình chợt ùa về trong em, em cảm giác như vẫn còn đâu đây không hề phai nhạt.
 sua chua may in gia re

Anh còn nhớ không, ngày anh nói lời yêu em là ngày 30 tháng 8 đấy anh ạ, vậy là cũng đã gần 1 năm rồi anh nhỉ. Dù thời gian yêu nhau không dài nhưng cũng đủ để trong anh và em chất chứa bao kỉ niệm ngọt ngào về tình yêu.

Ngày anh đến em biết thế nào là hạnh phúc, biết thế nào là rung động, biết thế nào là cảm giác của một người con gái đang yêu và em biết anh yêu em nhiều đến thế. Những ngày tháng được bên anh, được yêu anh em thấy mình là người con gái hạnh phúc nhất trên thế gian, em cười nhiều hơn, nói nhiều hơn. Mỗi lần gặp anh em vui lắm, em thấy tim mình đập mạnh hơn, đôi má đỏ lên vì ngại, có lẽ đó chính là nhịp đập của những trái tim đang yêu say đắm anh nhỉ. Nhưng ngày anh đến cũng là ngày em khóc nhiều hơn, buồn nhiều hơn vì những chuyên vu vơ và em cũng biết khóc vì một người con trai sẽ thế nào.
bom muc gia re

Bên anh em thấy mình thật trẻ con, hay khóc, hay cười và rất nhiều lần nũng nịu, nhõng nhẽo bắt anh cõng, bắt anh mua cái này cái kia, đòi anh đưa đi chơi.vậy mà chưa 1 lần anh nặng lời, chưa 1 lần anh mắng, anh luôn chiều và hiểu em 1 cách rất đặc biệt theo cách của riêng anh.

Anh từng nói với em rằng anh thích nhất và ấn tượng nhất với nụ cười của em- 1 nụ cười hồn nhiên, trong sáng khiến anh không bao giờ quên. Em đã đáp lại anh bằng 1 nụ cười thật tươi và nói rằng em sẽ luôn nở nụ cười thật tươi khi bên cạnh em có anh. Vậy mà giờ đây anh và em đã chọn cho mình con đường riêng để bước tiếp. Nhưng em vẫn tin nếu có duyên, nếu tình yêu mình dành cho nhau là thật lòng thì dù có đi riêng  vẫn sẽ gặp lai nhau ở phía cuối con đường.

Anh đi làm nên cũng ít có thời gian dành cho em, khoảng không gian riêng tư không nhiều nhưng mỗi lần được đi bên anh, được nắm đôi bàn tay anh, tay trong tay cùng anh em thấy ấm áp vô cùng. Em muốn được tự tay nấu những bữa cơm thật ngon để anh cảm nhận được sự ngọt ngào khi bên em nhưng mỗi lần anh đến em chỉ biết làm lũng, chỉ biết bắt nạt anh, bắt anh làm một mình thôi. Nghĩ lại em thấy mình thật ngốc và trẻ con quá. Gio đây khi không còn cơ hội em mới thấy thật nuối tiếc. Em là người con gái không tốt, không biết quan tâm, hiểu và cảm thông cho công việc của anh, nhiều lần khiến anh mệt mỏi và suy nghĩ. Em xin lỗi và  cám ơn anh đã đến và mang cho em bao cảm xúc không tên.
 bom muc may in gia re
Với em, hạnh phúc là được yêu anh- 1 người con trai với đôi mắt sáng, cuốn hút và miệng cười cùng cái răng khểnh rất duyên. Anh bảo em đừng lo cho anh, đừng quan tâm anh, quên anh đi, điều này đâu có đơn giản hả anh. Nhiều lúc em tự nhủ với mình rằng phải quên anh, phải vui vẻ để tâp trung vào học, để không làm bố mẹ thất vọng nhưng em vẫn chưa làm được anh ạ. Em vẫn nhớ và nghĩ về anh rất nhiều, mọi thứ trong em vẫn thật tồi tệ. Cả tháng nay em đã quá mệt mỏi về chuyện tình cảm, em biết anh cũng phải suy nghĩ và mệt mỏi hơn em nhiều nhưng anh vẫn là anh, vẫn âm thầm chịu đựng. Em đã tự hứa với mình sẽ không khóc nữa mà, sẽ không buồn, sẽ cười nói nhiều hơn mà, tại sao đến tận bây giờ em vẫn không làm được, tại em yêu anh quá nhiều, tại em yếu đuối hay tại những câu nói của anh làm em đau.
 lap dat camera gia re
Nhìn mọi người cười nói vui vẻ em muốn mình được như thế lắm nhưng những lúc ấy em lại chọn cách đóng cửa phòng hoặc ra chỗ khác ngồi một mình. Có lẽ sau 1 thời gian phải gồng mình lên để chống chọi với nỗi nhớ, em thấy mình đã trầm hơn, cũng đã lâu không còn nở nụ cười hồn nhiên, ngây thơ như trước. Em vẫn rất ích kỉ, chỉ muốn giữ anh bên mình thôi, chỉ muốn anh luôn chia sẻ vơí em thôi và cũng chỉ có anh mới làm em hạnh phúc. Nhưng dù không còn anh bên em, em vẫn sẽ cố gắng sống tốt và yêu anh nhiêu nhất có thể, chỉ có điều em sẽ yêu anh theo cách khác, cách mà người ta vẫn thường yêu quý nhau như những người bạn, những kí ức ngọt ngào về tình yêu sẽ ở lại phía sau.

Hãy hứa với em dù có chuyện gì xảy ra cũng không được bỏ cuộc, không được nản vì bên cạnh anh luôn có gia đình và một người con gái luôn yêu anh, quan tâm anh và sẵn sàng sẻ chia cùng anh bất cứ lúc nào, sẽ luôn là góc nhỏ bình yên nhất của anh. Hạnh phúc anh nhé mối tình đầu của em.

 lap dat chong trom


Fr : lovedegiocuondi.blogspot.com

No comments:

Post a Comment