Thursday, September 11, 2014

Gửi anh. Nỗi nhớ không tên nơi em

“Khi bạn khóc vì 1 người…
Nếu bạn là con trai thì xin bạn hãy giữ thật chặt người đã làm bạn khóc.
=> Vì bạn yêu người ấy thật lòng và không muốn mất họ!
Nếu bạn là con gái thì bạn hãy thử rời xa người đã làm bạn khóc.
=> Vì nếu người đó thật sự yêu bạn thì sẽ không bao giờ để bạn rời xa họ.”

 Sua may tinh hcm

Mình yêu nhau đã hơn 3 năm rồi anh nhỉ? Đó là quãng thời gian không ngắn nhưng cũng không quá dài so với một đời người.
 sua may tinh gia re
Ngày anh đến với em thật tình cờ, chỉ là một lần gặp thoáng qua với một câu chuyện thoáng qua nhưng nó lại mang hai con người xa lạ đến gần nhau hơn.
 sua may tinh tan noi gia re

Em nhớ lúc ấy em còn là cô bé sinh viên năm 2 với bao nét trẻ trung, sôi động. Anh hơn em 8 tuổi, chứa đựng đầy sự chín chắn, từng trải của một người luôn là bạn đồng hành cùng với sóng và gió trong những chuyến đi xa.
 sua may tinh tai nha
Em thích được nói chuyện với anh vì cái cảm giác thân thân gần gũi cứ dâng lên mỗi khi mình cạnh nhau. Thế rồi thời gian qua đi cũng chẳng hiểu tự bao giờ tình cảm mình dành cho nhau lại nhiều đến thế. Có đôi khi e tự nhủ lòng mình rằng “yêu một thủy thủ  là khổ lắm đấy”.
 bao tri may tinh gia re
Nhưng đấy chỉ là lý trí của em thôi, còn trái tim em hình như đã cùng nhịp với anh rồi.

Từ trước tới giờ cuộc sống của em yên bình lắm, chưa từng quen phải chia xa người thân. Và em cũng chưa hình dung ra cái cảm giác ấy nó như thế nào? Anh còn nhớ không?
 lap rap may tinh gia re
Lần đầu tiên khi chia tay anh để đi công tác, lúc tiễn anh ra sân bay em khóc nhiều lắm, như một đứa trẻ vậy, dù cố gắng thế nào cũng không thể nín nổi, rồi anh an ủi em, hứa sẽ về sớm với em. Những chuỗi ngày sau đó cuộc sống của em như một người khác, em luôn đếm thời gian, từng ngày từng ngày trôi qua thật nặng nề.
 sua chua may in gia re

Em nhớ anh, cái cảm giác nhớ ai đó thật nhiều và khó chịu lắm. Buổi tối mỗi khi ra đường thấy đôi tình nhân tay trong tay là em lại thấy ghen tị rồi, nhớ về những con đường xưa cũ, đâu đó thoảng hình bóng anh.
 bom muc gia re
Mỗi khi trời mưa nhìn thấy người ta được đưa đón, hỏi han…., mỗi khi cảm thấy chênh vênh muốn có một bờ vai để làm điểm tựa…. Là lúc ấy hình ảnh anh cứ đến gần trong suy nghĩ em. Hình như từ khi có anh em không quen làm điều gì đó 1 mình thì phải? Em không tự điều chỉnh được cảm giác của em nữa rồi.
 bom muc may in gia re

Thế đấy anh ạ. Tình yêu của em dành cho anh nó được lớn dần lên qua những cảm xúc ấy. Nó được tôi luyện dựa trên những cảm giác em trải qua. Đã có rất nhiều lần em mệt mỏi lắm, tưởng chừng như không thể tiếp tục được, vì con gái khi yêu luôn cần được quan tâm mà, điều đấy anh biết đúng không? Nhưng nghề nghiệp của anh thì dù muốn quan tâm em cũng đâu có dễ như những người khác...
 lap dat camera gia re

Nhưng đến bây giờ thì hình như đã khác rồi anh nhỉ? Những cái cảm giác giận hờn vu vơ của em đã bớt dần, mà thay vào đó là sự cảm thông, thấu hiểu, chia sẻ cảm giác cô đơn trong sự xa cách. Thời gian trôi qua cũng là lúc em cảm thấy cuộc sống của em đã không thể thiếu anh được nữa rôì. Và em còn nhớ lời hứa anh đã hứa với em “…..” hãy thực hiện nó đi anh nhé. Em chờ anh đấy, chờ anh để làm nên một gia đình nhỏ bé đầy ắp tiếng cười nhé!

Gửi anh. Nỗi nhớ không tên nơi em.
 lap dat chong trom


Fr : lovedegiocuondi.blogspot.com

No comments:

Post a Comment