Wednesday, September 24, 2014

Mình chỉ mong bạn hạnh phúc

Đôi khi trong cuộc sống, có những thời điểm mà tất cả mọi thứ đều dường như chống lại bạn, đến nỗi bạn có cảm tưởng mình không thể chịu đựng thêm một phút nào nữa. Nhưng hãy cố đừng buông xuôi và bỏ cuộc, vì sớm muộn gì mọi thứ rồi cũng sẽ thay đổi .

 Quan ao bao ho lao dong


Lần đầu tiên gặp bạn trong lớp giữa bao người, bạn nổi bật hơn hẳn, có lẽ do bạn là con gái, lớp nhiều con trai quá, lớp võ mà.

Lần đầu tiên nói chuyện là đi uống nước với lớp, nghe giọng bạn hay quá, nhỏ này thật lạ.

Lần đầu tiên có một cuộc hẹn không chính thức là khi đi hội thảo trong trường, kiến thức bạn rộng thật, bạn toát lên một vẻ đẹp rất tự tin, trong sáng nhưng không ngây thơ, chín chắn mà không thành thục...Khó diễn tả quá, chỉ biết là mình có ấn tượng sâu đậm về bạn.
Lần đầu tiên đi ăn chỉ vì lí do trả nợ vé đi xem hội thảo, nghe bạn kể về mình, về gia đình, tự nhiên muốn lớn nhanh quá, muốn bao bọc bạn mà nghĩ cũng kỳ nhỉ, bạn rất giỏi và tràn đầy tự tin, liệu có cần một người chưa có gì như mình để bảo vệ không ?
Sau đó không còn lần đầu tiên nữa vì mình tự nhiên nghĩ tới, tự nhiên dõi mắt tìm kiếm, tự nhiên thèm nghe, tự nhiên muốn kết bạn với bạn. Điều gì làm nhiều lần, hi vọng và chìm đắm trong đó thì không còn nhớ tới khái niệm thời gian nữa, không còn nhớ đâu là lần đầu nữa. Tới lúc này mình chỉ có thể nhớ những gì sâu sắc nhất.
sua may lanh

Cảm xúc là sự dồn nén những gì thầm kín. Mình nhớ lại lần nói chuyện không giống ai của mình.

Mình hỏi bạn: Bạn vẫn không muốn mình thích bạn đúng không ?

Bạn trả lời: Uh, bạn vẫn chưa muốn.

Mình: Uh, hồi trước mình thần tượng bạn. Thấy bạn cái gì cũng đẹp nên mình nghĩ rằng mình thích bạn, giờ mình nhận ra bạn cũng là một người bình thường, cũng có xấu có tốt.

Bạn: Im lặng, chưa kịp nói gì...
Mình nói tiếp: Nhưng mình chấp nhận những điều xấu đó, trân trọng thêm những điều tốt nên mình nghĩ rằng mình không chỉ thích thôi...Hơn thế nữa, giờ mình muốn cưa cây, mình phải đi mài cưa, cho mình thêm thời gian tới lúc đủ mình sẽ xách cưa tới.

Bạn : Nếu muốn cưa cây thì cưa, nói với bạn làm gì ?

Mình : Để trong lúc mình mài cưa, có ai tới chặt thì cũng biết.

Thực tình đó không phải là một câu nói đùa, mình nghiêm túc trong chuyện đó, đó cũng không phải là lời tỏ tình vì mình chưa đủ khả năng mang lại hạnh phúc cho bạn nên mình chưa nói.

Điều kiện cần: Cả hai cùng thích nhau. Mình không thể cưỡng ép tình cảm, mình thích bạn là quyền tự do cá nhân của mình còn việc bạn thích ai là quyền của bạn. Nhưng hãy chọn lựa sao mang lại hạnh phúc cho chính bạn, bạn nhé, đừng vì mình, mình không muốn là gánh nặng của bạn, mình chỉ muốn bạn hạnh phúc.
 Phu tung o to

Điều kiện đủ: Mình đủ khả năng mang lại hạnh phúc cho bạn. Nói thì dễ phải không nào? Mình nói mình thích bạn ư, mình không thể để bạn sống thiếu thốn dù về vật chất hay tình cảm.

Mình sẽ cố gắng hết sức để biến điều mình tâm nguyện thành hiện thực.

Mình vẫn còn nhớ kỉ niệm về ba bài hát mà bạn thích :

 “When you say nothing at all”: Lời nói tuy hoa mỹ nhưng không là cơ sở cho tình cảm
 “More than word”: Hãy chứng tỏ bằng hiện thực.
 “Let it be”: Nếu có duyên, sẽ có.
Giay dan tuong

Cho mình năm năm nhé, lời hứa của người đàn ông đấy, không phải của cậu trai sẵn sàng hứa lèo để có được thứ mình thích nhất thời. Người đàn ông biết được điều gì mình muốn và phải hi sinh cho điều đó như thế nào. Tới lúc đó, khi mình có khả năng và mình nhận thấy tình cảm trong mắt cậu, mình sẽ chắp cánh mối quan hệ bạn bè tiến xa hơn. Sẽ không còn là mình và bạn nữa mà sẽ là VK và MM.

Biết rằng đường đi dài và khó nhưng kho báu cuối con đường thực sự là điều mình mong muốn. Biết rằng sẽ có cạnh tranh nhiều vì bạn thật sự quá tuyệt vời, ai cũng sẽ nhận ra nhưng như vậy cơ hội bạn có hạnh phúc cũng nhiều hơn. Mình chỉ mong bạn hạnh phúc.


Fr: lovedegiocuondi

No comments:

Post a Comment