Monday, September 22, 2014

Mong em sống tốt và hạnh phúc!

Đừng hỏi người yêu bạn đã làm gì cho bạn, mà hãy tự hỏi bạn đã làm gì cho người ấy. Đừng hỏi xã hội đã đem lại gì cho bạn, mà hãy tự hỏi bạn đã làm gì cho xã hội. Hãy luôn là người chủ động,
Dong phuc cong nhan


Vậy là tròn 2 tháng ngày anh quyết định mình phải xa nhau, cũng là 2 tháng từ ngày anh biết sự thật... Không hiểu tại sao anh có thể vượt qua được, vì anh đã từng nghĩ có lẽ mình sẽ không còn yêu được nữa vì trên đời có còn tình yêu thực sự nữa hay không?


Lần đầu anh gặp em lại là ở bệnh viện, thật kỳ lạ phải không? Mọi chuyện sau đó diễn ra thật nhanh và cuối cùng em cũng nhận lời yêu anh, hay ít ra là anh nghĩ như thế. Bốn năm trôi qua  là bốn năm yêu nhau với nhiều kỷ niệm vui- buồn- hờn- giận, là những lần anh luôn tha thứ cho em… Em từng là hơi thở của anh, là mục tiêu của cuộc đời anh, là tất cả với anh.

bảo trì máy lạnh
Em à, anh đã từng yêu em hơn chính bản thân mình, có lẽ trong cuộc đời em sau này sẽ không có ai yêu em như anh, không có ai hy sinh và nghĩ cho em nhiều như anh và vì em, anh đã chấp nhận mọi thứ dù biết rằng ở bên em tương lai mình sẽ thật bấp bênh.


Một ngày, anh phát hiện ra sự thật em chôn giấu hơn một năm mà anh không hề hay biết! Em làm sao hiểu được cảm giác của anh lúc đó phải không? Cảm giác biết được người mình thương yêu hơn cả bản thân, người anh nghĩ sẽ là vợ lại lừa dối mình.

Em không yêu anh hoặc tình yêu đó không đủ lớn vượt qua cám dỗ, em không can đảm và bản lĩnh. Em luôn muốn một tình yêu nồng cháy, mặn nồng như lúc mới yêu dẫu biết rằng đó chỉ là cảm giác choáng ngợp lúc đầu và em sẽ không bao giờ có được hạnh phúc nếu cứ mãi đi tìm cảm giác đó. Anh không trách em đâu vì không có ai sai và ai đúng trong tình yêu.

Chia tay em, anh lại đi con đường của anh, con đường có nhiều lợi thế cho cuộc sống và tương lai dù khi gặp em anh đã chấp nhận bỏ qua nó, nhưng bây giờ em lại đẩy anh quay về. Trên con đường riêng ấy, anh vẫn luôn lo lắng rằng chia tay anh rồi em có sống tốt hay không, rồi có người nào yêu em như anh hay không và em có bị tổn thương không dù chính anh là người bị tổn thương, chính anh mới là người mất tất cả.

 Phu tung o to
Anh có vẻ cao thượng quá hả em? Không phải đâu, chỉ vì tình yêu dành cho em đã làm cho anh cao thượng thế đấy, nhưng chỉ với em thôi, còn với những người khác, anh thật vô tâm mặc dù có người tốt với anh và yêu anh hơn em, nhưng anh không thể đáp lại tình cảm của họ được vì khi yêu em, anh không bao giờ muốn làm em tổn thương nhưng giờ đây vết thương em cắt vào trái tim anh, mãi mãi không bao giờ lành!

Anh biết, anh sẽ lại yêu nhưng có lẽ tình yêu sẽ không trọn vẹn và hết mình như tình yêu anh dành cho em.

Anh biết anh sẽ yêu một lần nữa và chắc chắc người yêu anh sẽ tốt hơn em. Bây giờ, anh phải mở lòng ra đón nhận một người khác, một người tôn trọng và thương yêu anh.

Giay dan tuong
Anh không biết trước tương lai anh sẽ như thế nào nhưng có lẽ sẽ tốt hơn nếu anh và em tiếp tục với nhau. Rồi anh sẽ hạnh phúc cho dù nó không trọn vẹn nhưng anh phải vì tương lai của anh, chứ không vì em nữa!

Em à, chúng mình đã là quá khứ của nhau. Những gì anh cần làm anh đã làm rồi, anh cũng đã cho em tất cả tình yêu của anh, anh đã cố gắng để gìn giữ tình yêu của chúng ta, nhưng em  lại là người dẫm đạp lên nó.

Mong em sống tốt và hạnh phúc!


Fr : lovedegiocuondi.blogspot.com

No comments:

Post a Comment