Monday, September 8, 2014

Nếu một ngày anh yêu một cô nàng như em…

Cũng chính từ lúc em nhận ra mình phải buông, thì cũng là khi em biết mình thực sự muốn gì…

 bom muc gia re


 Vì cô nàng ấy chính là em ,em sẽ để anh biết khi em yêu anh sẽ như thế nào anh nhé… Hãy lắng nghe con tim em lên tiếng anh nhé.

***
 Dong phuc cong nhan
Nếu một ngày anh yêu một cô nàng như em…

Anh sẽ luôn cảm thấy cô ấy rất quan tâm tới anh. Đôi lúc, cô ấy đòi hỏi sự quan tâm từ anh quá nhiều, khiến anh cảm thấy bực tức và muốn chấm dứt. Nhưng anh à, tình yêu vốn dĩ cần sự quan tâm, chia sẻ và chăm sóc đúng không anh …
 sua may lanh quan 1
Đừng vội trách móc anh nhé. Một ngày nào đó, anh sẽ cảm thấy mình đang dần đánh mất đi  sự quan tâm vô giá từ ai đó đấy anh.

Sự ương bướng, lì lợm của em khiến anh có chút khó chịu. Nhưng anh à, nếu thế thì quả rất thú vị mà anh. Một cô nàng như em càng dễ khiến anh thấy tò mò và cảm thấy ngạc nhiên khi em hay mang đến cho anh hết bất ngờ này đến bất ngờ khác.
 Sửa máy lạnh
Đừng vội quay lưng bước đi,  sau cái bướng bỉnh đó nhé anh. Vì một ngày nào đó,  không còn thấy em như thế với anh nữa anh sẽ thấy rất tẻ nhạt và buồn chán.

Anh gần như phát điên lên vì những giọt nước mắt lăn trên má em mỗi khi mình cãi nhau. Làm anh phải mất thì giờ để giải thích và làm hòa.
phutungoto
Nhưng đừng vội quay đi nhé,  hãy là người biết cảm nhận chứ đừng vội lau khô dòng nước mắt khi anh không cảm nhận được gì hết anh nhé. Vì cô ấy  muốn anh biết cô ấy yêu anh nhiều tới như thế nào chứ không phải chỉ để làm nũng anh đâu anh ạ.
bảo trì máy lạnh

Anh cảm thấy không vui khi bắt gặp em tươi cười hay nói chuyện có vẻ thân mật với người con trai khác. Nhưng anh ơi, em sẽ không yêu ai khác ngoài anh đâu. Vì thế, có cười nhưng em vẫn luôn giữ khoảng cách với họ mà anh.Đừng vội suy diễn, rồi nghĩ  linh tinh mà làm trái tim em phải khóc vì anh nhé.

Đừng vội lớn tiếng khi mỗi lần nói mà em không nghe nhé. Bởi một cô nàng như em khi yêu chỉ giả vờ hờ hững một chút thôi, rồi lại mất hàng tiếng đồng hồ để suy nghĩ, phân tích tỉ mỉ từng lời anh nói đấy anh.  Cô ấy, đâu phải người quá vô tư, hồn nhiên mà  mà không biết lắng nghe những suy nghĩ của anh đâu ạ. Đừng vội kết luận cô ấy không thấu hiểu những gì anh nói , để làm trái tim nhỏ bé kia đau anh nhé. Tới lúc nào đó,  anh nhận ra thì lại không kịp ôm cô ấy vào lòng để thì thầm “ANH XIN LỖI” đâu nhé anh.

Anh đừng buồn và khó chịu khi biết cô ấy nói dối, so sánh anh với những người con trai khác anh nhé. Vì cô ấy, chỉ muốn biết anh có yêu thật lòng không thôi mà, chỉ là một phép toán so sánh nho nhỏ thôi đừng bận tâm và trách móc cô nàng nhiều chuyện ấy anh nhé. Tính Thiên Bình là thích so sánh và giận hờn mà. Hãy lắng nghe và cảm nhận chút thôi anh nhé, trong tình yêu mà không có phép so sánh thì tình yêu đó nhạt nhẽo quá anh ạ.

Anh hãy tới và động viên cô ấy mỗi khi cô ấy gặp chuyện gì đó. Bất luận ra sao, dù xa hay gần chỉ cần khi cô ấy cần anh, anh hãy là người ở bên động viên, khuyên cô ấy bằng tình cảm chân thành nhất của mình. Vì nếu thật sự yêu cô ấy, anh cũng sẽ biết cô nàng cần gì những lúc như  thế này anh nhé. Đừng lạnh lùng, hờ hững với cô ấy nhé, vì nếu chỉ một lần cô ấy quen dần với sự cô đơn đó thì cô ấy cũng sẽ không cần anh nữa đâu. Nhớ nhé anh, dù nàng Thiên Bình có yếu đuối nhưng cô ấy cũng sẽ học được cách mạnh mẽ sau những lần tổn thương.
 Bao ho lao dong

Nếu anh yêu một cô nàng như em, hãy là người biết tha thứ và bao dung. Vì sẽ chẳng có ai là hoàn hảo cả, ai cũng có những sai lầm chỉ là ít hay nhiều mà thôi. Nhưng nếu yêu, thì sẽ chẳng có gì là không thể bỏ qua được. Nếu cứ cho là người mình yêu phải hoàn hảo thì anh à, em khuyên anh đừng yêu và nói yêu một ai đó nhé. Vì ngay bản thân anh có hoàn hảo như anh muốn không.

Hãy là người lo lắng cho em thật sự khi em bị sao đó, hãy biết bảo vệ em mỗi khi ai đó bắt nạt em. Đừng im lặng để em chịu một mình, dù có yêu đến mấy mà không có lập trường bảo vệ người con gái anh yêu thì em không cần đâu. Nói ai cũng nói được anh ạ, em cần hành động để anh chứng minh rằng anh sẽ lo cho em được. Chỉ cần anh yêu em thật lòng anh sẽ biết là người bảo vệ em như thế nào.
Giay dan tuong

Nếu một ngày, anh muốn chia tay cô nàng Thiên Bình như em…

Và ngày đó sẽ tới, nếu anh muốn xa em…

Nếu anh muốn , chỉ cần anh hãy cho em biết lý do thật sự là gì nhé anh. Em không cần anh phải lấy những lý giải vớ vẩn để làm tiền đề cho sự kết thúc mãi mãi. Vì tình yêu của em, tới khi cả 2 trái tim cùng thuộc về nhau còn kết thúc khi 1 trong 2 đã không muốn thuộc về nhau, anh hiểu không vậy anh?

Nếu em biết lý do rồi, em sẽ không níu giữ anh dù chỉ một lần anh hiểu không? Vì em, một cô nàng Thiên Bình dám yêu thì cũng dám chia tay anh ạ.
 Trong rang gia

Và anh ạ, nếu đã muốn chia tay em thì cứ đi đi, anh không phải quay lưng lại xem em sống ra sao đâu? Tất nhiên em sẽ vẫn sống như khi còn anh bên cạnh chỉ có một điều khác là em không còn phải quá quan tâm tới một con người dối trá như anh nữa mà thôi.

Ngày đó nếu có xảy ra, thì em xin anh hãy đi xa xa em một chút nhé. Và cô nàng Thiên Bình của anh sẽ gạt bỏ nước mắt, mỉm cười và chúc anh hạnh phúc với tình yêu ở thì hiện tại của anh.
Nếu anh đã thực sự yêu cô nàng Thiên Bình ấy…

 Ban dong phuc may san

Anh hãy yên tâm nhé, cô ấy sẽ cảm nhận rất rõ tình cảm của anh. Vì cô ấy là người khá nhạy cảm và tinh ý. Cô ấy, sẽ tự biết chăm sóc cho bản thân mỗi khi không có  anh bên cạnh và sẽ không khóc khi đêm đến có một mình trong căn phòng nhỏ bé kia. Nếu anh đã thực sự yêu thì anh sẽ cảm nhận được tất cả những gì một cô nàng Thiên Bình mang tới cho anh…một tình yêu vô giá mà không ai mang tới cho anh để anh cảm nhận.


Fr : lovedegiocuondi.blogspot.com

No comments:

Post a Comment