Monday, September 8, 2014

Vì anh yêu em, vì anh là người thứ 3

"Có một vài kí ức, cho dù là không quên được thì hãy vờ làm như không nhớ ra...
"
 bom muc gia re



Trong cuộc tình tay 3, đến trước hay đến sau không qua trọng, người nào không được yêu mới chính là người thứ 3.

***
 Dong phuc cong nhan
Mình quen nhau có lẽ cũng hơn 5 năm và yêu nhau cũng được hơn 3 năm rồi phải không em? Trong tình yêu khó tránh khỏi chuyện hợp tan và tình yêu của đôi ta cũng vậy. Khoảng thời gian 5 năm là quá đủ để cho 2 đứa thấu hiểu về nhau, đồng cảm với nhau. Cũng chính vì thế mà giữa 2 đứa chẳng có chuyện gì giấu diếm cả.
sua may lanh quan 1

Một ngày kia em khoe với anh rằng có một anh chàng cùng xóm trọ thích em, yêu em. Em không biết mình phải làm sao cho phải lẽ. Ừ, anh hiểu, con gái mà, đã là con gái thì ai lại không có sự rung động khi có một chàng trai học cùng em, ở cùng xóm với em luôn quan tâm chăm sóc em như một người đặc biệt, nhất là khi chúng mình lại đang yêu xa.
Sửa máy lạnh
Anh chẳng thể nào mà nửa đêm chạy đi mua thuốc cho em, nấu cháo cho em ăn...khi em ốm cả. Nhưng người ta thì khác, người ta có thể làm được mọi việc đó tốt hơn anh rất nhiều. Mặc dù em vẫn nói là em chỉ coi anh đấy như anh trai của mình và không có tình cảm nam nữ, nhưng mà anh biết là em có rung động, cũng có cái gì đó rất khác biệt trong tình cảm của em.
 
phutungoto
Em hỏi anh là em nên làm thế nào? Và anh đã khuyên em là nên dứt khoát với anh ấy nếu em không có tình cảm. Em dạ dạ vâng vâng nhưng em lại không làm được. Vậy mà anh lại luôn tin tưởng là em sẽ làm được.
 bảo trì máy lạnh

Rồi cái gì phải đến cũng sẽ đến. Trước sinh nhật anh đúng 1 tuần và cũng là lúc em vừa thi tốt nghiệp xong, em nhắn cho anh một cái tin: " Đúng là một phút lơ là đã tuột mất nhau. E đã lạc vào một nơi không có anh". Đọc những dòng tin nhắn này mà anh vẫn còn ngu ngơ không hiểu, vẫn còn hỏi lại em.
 Bao ho lao dong

Anh đã tin em, tin vào tình yêu mà em dành cho anh trong suốt 3 năm qua, anh tin là em có thể vượt qua được mọi khó khăn, cám dỗ khi không có anh bên cạnh, khi anh ở xa. Cuộc đời mà, biết đâu bất ngờ khi ta lại rời xa nhau. Niềm tin của anh dường như đã đặt không đúng chỗ.

Ngay từ khi chuyện này bắt đầu anh đã khuyên em thế nào? Em cũng dạ dạ, vâng vâng rồi mà! Sao bây giờ lại để xảy ra cơ sự này? Em bảo sao nhỉ: " Trước đây trái tim em thuộc về một người duy nhất, nhưng bây giờ nó lại chứa cả 2 bóng hình.
Giay dan tuong
Khi bên anh em luôn thấy tự do, bình yên, luôn được che chở; còn bên anh đấy em cảm thấy hạnh phúc ấm áp". Vậy là em đã yêu một lúc 2 người, làm 1 người bị tổn thương?

Anh đã bảo với em vì tình yêu của 2 chúng ta, em nên nhẫn tâm một chút, sống vì mình một chút, buông tay anh đấy ra. Đáp lại anh nhận được gì nào? Em bảo: "Làm người em thương yêu đau khổ mà em vẫn hạnh phúc thì em là cái gì? Em có phải là sắt đá đâu?". Câu nói đó của em đã làm anh tổn thương biết nhường nào em có biết không? Em không lỡ làm anh đấy tổn thương để em được hạnh phúc nhưng em lại lỡ làm tổn thương anh để em và anh đấy được hạnh phúc? Thật là phi thường. Em cũng biến thành sắt đá rồi nhỉ? Một tình yêu hơn 3 năm, trải qua nhiều sóng gió nhưng cuối cùng lại không bằng tình cảm của anh chàng mới quen.
Trong rang gia

Sinh nhật em, em có anh bên cạnh thổi nến cùng em. Sinh nhật anh, anh chỉ có em gái anh bên cạnh.

Chúc em hạnh phúc trên con đường em đã chọn, anh chờ thiệp hồng báo tin em. Cứ để mọi đau thương đặt hết ở nơi anh, em cứ mạnh mẽ mà bước đi, không cần ngoảnh lại xem anh ra sao đâu? Vì anh yêu em, vì anh là người thứ 3.  "Trong cuộc tình tay 3, đến trước hay đến sau không qua trọng, người nào không được yêu mới chính là người thứ 3".
Ban dong phuc may san


Fr : lovedegiocuondi.blogspot.com

No comments:

Post a Comment