Thursday, September 11, 2014

Vì tất cả thời gian còn lại em sẽ chỉ dành cho anh thôi

Đừng đợi phải nhìn thấy một nụ cười…Rồi mới mỉm cười lại!
Đừng đợi đến khi được yêu thương…Rồi mới yêu thương!
Đừng đợi đến khi cô đơn…Rồi mới nhớ ra bạn bè!
Đừng đợi đén khi có một công việc vừa ý…Rồi mới làm việc!
Đừng đợi đến khi có thật nhiều…Rồi mới chia sẻ đôi chút!
Đừng đợi đến khi vấp ngã…Rồi mới nhớ đến những lời khuyên!
Đừng đợi đến khi có thật nhiều thời gian…Rồi mới khởi đầu công việc!
Đừng đợi đến khi làm người khác buồn lòng…Rồi mới xin lỗi!
Đừng đợi…….Vì không biết…????…Bạn sẽ phải đợi bao lâu…????!!!!
 Quan ao cong nhan


Em viết những dòng này để anh có thể hiểu về em hơn, nhỏ thôi anh, không lớn đâu mà...

Em hay khóc  và dễ tủi thân lắm, nhất là khi anh đi chơi mà em phải ở nhà. Những lúc như thế, anh đừng mắng em nhé, hãy ôm em vào lòng mà nói rằng “Không sao, có anh đây rồi, đừng khóc nữa em!”.
Dong phuc cong nhan
Những bực dọc trong em dần vơi đi, khi ấy em sẽ lại ôm anh nhưng cũng không quên véo anh một cái thật đau cho nhớ. Rồi sau đó em sẽ lại cười nói như mọi ngày. Bình thường em rất vui vẻ, nhưng cũng có đôi lúc em buồn, khi ấy anh đừng lo lắng quá nhé vì chắc chắn anh sẽ là người mà em tìm đến đầu tiên để chia sẻ, là người mà em muốn dựa vào mỗi khi yếu lòng để được nghe anh an ủi.
Quan ao bao ho lao dong

Em yêu đội tình nguyện của em, ở đó em không thấy buồn bao giờ, chỉ thấy yêu thương và gắn bó. Mọi người luôn quan tâm và chia sẻ lẫn nhau. Em muốn được hết mình với công việc trong màu áo tình nguyện, được gặp gỡ và trò chuyện với nhiều người. Em hi vọng anh sẽ chia sẻ với em niềm yêu thích ấy. Em muốn kéo anh theo đến những buổi tụ tập của đội để cùng chia sẻ những vui buồn, khó khăn trong cuộc sống hay đơn giản chỉ để hiểu nhau hơn. Những khoảnh khắc ấy vui lắm anh ạ. Em rất ham vui, thích tụ tập bạn bè và có rất nhiều bạn. Nên nếu em mất cả ngày để đi chơi với bạn thì anh cũng đừng buồn nhé. Vì tất cả thời gian còn lại em sẽ chỉ dành cho anh thôi.
 Giay bao ho lao dong

Em rất hay quên, đôi khi hơi đoảng một chút, nếu em có làm sai điều gì anh cũng đừng trách mắng em lâu quá nhé. Anh cũng đừng bực bội mỗi khi anh bảo em điều gì mà em chưa kịp hiểu. Nhất định em sẽ học thật tốt để anh không phải lo lắng cho em. Em muốn chúng ta cùng chia sẻ mọi thứ để bớt đi những áp lực từ công việc hay từ bất cứ điều gì trong cuộc sống. Tuy không thể giúp được gì cho anh nhưng cũng làm vơi đi những lo âu đang hằn trên trán anh kìa. Em sẽ lo lắm đấy, anh biết không?
Ao thun cong nhan

Em mong anh sẽ hiểu em, em hi vọng anh mở lòng ra để em có thể chạm vào tâm hồn anh, để em hiểu anh hơn. Em biết anh chưa sẵn sàng đón nhận em vì vết thương lòng còn quá lớn. Vậy em sẽ chờ, chờ đến khi nào anh thật sự muốn ở bên em. Em không dám chắc mình có thể xoa dịu vết thương trong lòng anh nhưng em tin mình sẽ trở thành một người con gái tốt của riêng anh thôi.

Còn... nếu không đến được với nhau thì hãy cứ xem nhau như những người bạn tốt. Để mỗi lần vô tình chạm phải góc nào đó trong quá khứ, ta có thể mỉm cười khi nghĩ về nhau.

Bao ho lao dong lien quan

Fr : lovedegiocuondi.blogspot.com

No comments:

Post a Comment