Wednesday, September 17, 2014

vọng rằng thời gian sẽ không đánh mất những cái đó từ em Đứng dậy và bước tiếp anh nhé!

If water were kisses, I’d send you the sea
If leaves were hugs, I’d send you a tree
If night was love, I’d send you the stars
But I can’t send you my heart because that where you are.
(Nếu giọt nước là những nụ hôn, anh sẽ trao em biển cả
Nếu lá là những ôm ấp vuốt ve, anh sẽ tặng em cả rừng cây
Nếu đêm dài là tình yêu, anh muốn gửi em cả trời sao lấp lánh
Nhưng trái tim anh không thể dành tặng em được vì nơi đó đã thuộc về em)

 Sua may tinh hcm

Có lẽ rằng em hy vọng quá nhiều, nên cái cách chia tay của anh làm em thảng thốt, sốc, nên đến bây giờ, hơn 6 tuần rồi còn gì, những gì thuộc về anh vẫn quẩn quanh bên em, em lại khóc lại cười với những nỗi niềm của riêng em, một kẻ thất tình, một kẻ yêu anh.
Chuyện đời, thế gian muôn nẻo, làm sao ai biết được như thế nào, em vẫn loay hoay cho những ngày tới, không biết phải như thế nào đâu, nghĩ cũng là buồn cười, buồn hay là cười đây.
Em sợ rằng tới lúc nhận ra thì mọi chuyện còn trong tầm kiểm soát không anh nhỉ, em không còn yêu anh nữa thì sao. Em ngốc quá anh nhỉ, đến bây giờ, anh – người kéo em ra khỏi vỏ ốc nhút nhát – người bỏ em bơ vơ trong cuộc sống này – lạ, đến bây giờ em vẫn nghĩ về anh – em đúng là đồ ngốc phải không anh, một chút oán giận em cũng không – chỉ thấy đau nhói nơi trái tim em, trái tim không còn lạnh lặn vì những vết thương anh gây nên – một chút chua chát cho cuộc đời vô thường – cho lòng người thay đổi – cho tình yêu không trọn vẹn.
Quan ao cong nhan

Nhưng anh, em không bao giờ hối hận vì em đã yêu anh – tình yêu chân thành – những kỷ niệm sẽ đẹp mãi – nhưng hình như em yêu con người của anh 2 năm về trước – cảm giác trong trẻo của em vẫn còn nguyên vẹn- cảm giác háo hức khi chúng ta lần đầu bên nhau trong khí trời vào xuân ở Đà Lạt- cảm giác sẽ khó tìm cho những người tiếp tục đi qua đời em – nhưng không vì thế chúng ta lại đánh mất trái tim biết yêu thương đúng không anh?
 Sửa máy lạnh
Mọi chuyện thời gian sẽ cho thấy chúng ta đúng hay sai ? Đánh mất hay lầm lỗi, hãy vui rằng cuộc sống đã mang tới cho ta biết yêu và được yêu – như vậy có gọi là mất quá nhiều không anh nhỉ?
Có đi qua, có trải nghiệm mới thấy được hết giá trị cuộc sống mang lại, một ngày nào đó nhìn lại sẽ thấy vui khi mình vượt qua được. Cố lên nhé!
Em ngồi đây viết lung tung, cho những cảm xúc không đầu không cuối, cho trái tim đang vỡ vụn của em, nhưng nhìn trời xanh ngoài kia xem, bao nhiêu thứ đang chờ đợi em đến với, trước mắt em là 1 thảm cỏ xanh ngắt, bầu trời rực nắng, làm lòng người rực rỡ hơn, hãy vui với mùa xuân đang về, đang chạm ngõ từng nhà, với giai điệu Promise me réo rắt.

 Phu tung o to
Mất anh, nhưng cũng nhờ thế mà em chợt nhận ra rằng bên cạnh em có những tình bạn chân thành, những người sẵn sàng nghe em nói, sẵn sàng đưa bờ vai cho em tựa, sẳn sàng khóc cùng em và quan trọng hơn, gia đình em, mẹ em người sẵn sàng hy sinh bản thân mình cho đứa con gái thân yêu. Thế mà em cứ ủy mị, yếu đuối, khóc cười, say tỉnh thì có làm phụ lòng những người yêu thương em không anh nhỉ?
Chia tay là để gặp lại, nó đâu phải dấu chấm hết trong cuộc sống, mà em thảng thốt đến vậy, u sầu đến vậy, chưa quên thì một ngày nào đó sẽ quên, chẳng qua là từ bỏ thói quen thôi mà, chuyện nhỏ mà phải không anh?
Giay dan tuong
Nhớ mùi CK ngọt dịu, nhớ nụ cười, nhớ cái nháy mắt, tự dưng em thấy mình mạnh mẽ hơn nhiều, hy vọng rằng thời gian sẽ không đánh mất những cái đó từ em
Đứng dậy và bước tiếp anh nhé!



fr: lovedegiocuondi

No comments:

Post a Comment