Monday, September 15, 2014

Yêu anh nhiều lắm thương yêu của em!

Đã bao giờ... 
Bạn chọn cách im lặng... 
Buông lơi mọi thứ... 
Dù cho đó không phải là giải pháp tốt nhất... 
Nhưng bạn vẫn làm... 
Đơn giản ... 
Vì im lặng chỉ là 1 phản ứng tự vệ của bạn khi phải đối mặt với quá nhiều nỗi đau...

May non gia re


Online. Một người bạn vào hỏi về chuyện tình cảm của em, em biết, đằng sau những câu hỏi đó là đầy những ẩn ý. Nhưng em vẫn trả lời, nói rằng em đang rất hạnh phúc. Người ta chẳng tin, cho rằng em tự an ủi mình. Em cũng chẳng muốn đôi co, vả lại, hạnh phúc là do cách cảm nhận của mỗi người, có thể em thấy hạnh phúc, nhưng người ta lại không thấy như thế, chẳng lẽ lại đi hỏi người ta rằng thế nào là hạnh phúc thực sự? Thế nên thôi, để mặc người ta với những suy nghĩ của riêng mình. Còn em, thấy hạnh phúc, thế là đủ.
Em hạnh phúc ngay từ khi em bắt đầu gặp anh. Đó là những ngày cuối kỳ, em bận rộn với hàng đống bài tập, đề cương, ôn thi nhưng hàng ngày vẫn mong ngóng được gặp a. Để invisible, những người khác buzz, e làm lơ xem như không biết, nhưng là anh sẽ ngay lập tức trả lời. lúc đó, những câu chuyện tưởng chừng như không bao giờ dứt. Cứ như thế, chẳng biết em yêu anh từ khi nào.
 May ao khoac cho tan binh

Hạnh phúc là khi em bắt đầu cảm thấy biết ghen và biết nhớ, khi đó thấy mừng vì mình đã yêu thật sự.
Hạnh phúc là khi thư mục nhật ký ngày yêu em viết cho anh đầy lên mỗi ngày với những cảm xúc yêu thương, hờn giận.
Hạnh phúc là mỗi buổi sáng được nhắn cho anh và nhận từ anh một tin nhắn với nội dung quen thuộc nhưng không bao giờ em thấy nhàm chán mà ngược lại, còn chờ đợi từng phút. Là đứng ngồi không yên khi mãi chẳng thấy anh nhắn tin. Là khi thỉnh thoảng điện thoại e báo hộp thư đến đã đầy, em phân vân chẳng biết nên xóa tin nhắn nào, bởi đó toàn là những tin nhắn yêu thương của anh.
Hạnh phúc là những lần giận anh, ngồi trong quán cà phê, lặng im nhìn anh chẳng nói gì, siết nhẹ tay anh thấy giận hờn tan biến.
Hạnh phúc là tự dưng có thói quen bắt anh xoay gương chiếu hậu để anh ngồi trước có thể thấy được em, và em cũng có thể nhìn thấy được gương mặt đáng ghét của anh.
Hạnh phúc là những đêm chờ đợi 1 tin nhắn chúc ngủ ngon từ anh để em có thể an tâm cuộn tròn mình ngủ ngon lành đến sáng.
Ban dong phuc may san
Hạnh phúc là những ngày xa anh em bật khóc khi lôi ảnh của anh ra ngắm và nhớ anh cồn cào.
Hạnh phúc là những đêm anh đi nhậu đến tận khuya em sốt ruột chẳng thể làm được bất cứ việc gì, hai tay cấu vào nhau đến chảy máu, chờ một cuộc gọi, một tin nhắn báo anh về đến nhà rồi.
Hạnh phúc là những câu nói của anh khiến em bật cười dù lúc đó em đang rất tức.
Hạnh phúc là những bữa cơm đầm ấm bên anh, được nấu cho anh những món anh thích, được ngồi ngắm anh, chẳng cần ăn.
Hạnh phúc là khi được nghe tiếng anh cười.
Hạnh phúc là khi chạy ào xuống cầu thang đón anh khi vừa nghe tiếng anh dừng xe ở cổng

Ban giay bao ho

Hạnh phúc là sinh nhật anh chỉ có anh và em với lung linh ánh nến, với không gian lãng mạn, với niềm vui ngập tràn, lúc đó chỉ ước sao thời gian ngừng lại, để anh và em mãi bên nhau hạnh phúc như thế.
Hạnh phúc là mới gần đây thôi em giận dỗi, òa khóc nức nở, nhưng khi bình tâm lại, ngồi cắm bó hoa anh mới tặng lúc chiều, thấy mình thật có lỗi, chỉ nghĩ đến cái bực tức trước mắt mà quên đi mất rằng mình đang hạnh phúc vì có anh bên cạnh.
…Hạnh phúc của em còn nhiều nhiều lắm. hạnh phúc không chỉ là nụ cười mà đôi khi nó còn là cả nước mắt. yêu nhau sao tránh khỏi những lúc ghen tuông, giận hờn, cãi vã, nhưng sau đó lại thấy mình hiểu và yêu nhau nhiều hơn phải không a? cô bạn em vẫn để trên status rằng: "giá ta có thể yêu người ít hơn". Nhưng em không nghĩ thế, yêu thương như thế nào là đủ, làm sao đong đếm được yêu thương để mà biết nó ít hay nhiều anh nhỉ? Đối với em, được gặp anh, bên anh và yêu anh đối với em là hạnh phúc quá lớn, mặc kệ mọi người nói gì, nghĩ gì thì "dù ngày mai ra sao thì vẫn chỉ yêu người thôi" em sẽ vẫn bên anh, mình sẽ cùng cố gắng cho tình yêu mãi bền đẹp anh nhé! Yêu anh nhiều lắm thương yêu của em!

may dong phuc the thao



Fr : lovedegiocuondi.blogspot.com

No comments:

Post a Comment