Tuesday, August 26, 2014

Tại sao đàn ông lớn tuổi, giàu có thường thích cặp kè những cô nàng xinh đẹp, trẻ tuổi?

Đôi khi trong cuộc sống, có những thời điểm mà tất cả mọi thứ đều dường như chống lại bạn, đến nỗi bạn có cảm tưởng mình không thể chịu đựng thêm một phút nào nữa. Nhưng hãy cố đừng buông xuôi và bỏ cuộc, vì sớm muộn gì mọi thứ rồi cũng sẽ thay đổi 

sua may tinh gia re



Nhân việc yêu đương lùm xùm của giới showbiz, đánh động liều mạng viết vài dòng ý kiến cá nhân về vấn đề lựa chọn người yêu của phụ nữ.
Dong phuc cong nhan


Tại sao đàn ông lớn tuổi, giàu có thường thích cặp kè những cô nàng xinh đẹp, trẻ tuổi? Ở đây, có phần chủ quan của bản thân, tôi nghĩ lý do một phần cũng vì những cô gái trẻ là một miếng mồi ngon, vì chưa đủ chín chắn để nhìn nhận đâu là đúng, đâu là sai, ai là người tốt và ai là kẻ xấu.
bảo trì máy lạnh
Tất nhiên, khi con gái mới lớn, vừa chạm đến ranh giới giữa những mơ mộng hão huyền và cuộc đời, thì trước một chàng công tử hào hoa phong trần, ăn nói khéo léo và còn biết tiêu tiền không tiếc, các nàng khó lòng tránh khỏi cám dỗ.
VinaInternet JSC | Website | Logo | Domain | Hosting | Server | Software | PR Maketing  |    Google ads | Facebook Ads | SEO | Social Media | News Tech...  — tại  http://vinainternet.com/

Một người đàn ông không cần quá đẹp trai, chỉ cần dễ nhìn, chủ yếu là lúc nào trong túi cũng rủng rỉnh tiền, xăng xe không bao giờ chạm vạch đỏ, điện thoại luôn thay đổi theo trào lưu mới nhất, chẳng bao giờ ngần ngại trong việc chi tiêu những thứ lặt vặt như uống một ly cà phê mỗi ngày, dẫn vợ (người tình) đi xem phim đều đều khi rảnh rỗi, và không thèm liếc mắt nhìn hóa đơn mà chỉ việc đưa rồi ký thẻ tín dụng; người như thế chắc chắn lấy lòng được phần lớn phụ nữ, nhưng để yêu, thì không phải cô gái nào cũng đủ dũng cảm, nhất là những cô gái có lòng tự trọng, và nhận thức được mình ở vị trí nào.
phutungoto

Một cô gái vừa bước vào tình yêu với những hoài bão lớn lao quá sức, hay ảo tưởng những điều không bao giờ đến thì khác gì một người phụ nữ sau hàng ngàn, hàng vạn lần vấp ngã, đau đớn và nếm được mùi cay đắng? Phụ nữ và con gái, cách nhau một giới hạn, không phải cái-ngàn-vàng, mà là sự khôn ngoan. Lẽ dĩ nhiên khôn ngoan không dễ dàng đến với bất kì ai từ thuở còn thơ bé, mà khôn ngoan là cả một quá trình trải nghiệm, trau dồi, mài dũa trước cuộc đời đầy rẫy cạm bẫy, lừa lọc và trái ngang.

Bao ho lao dong
Thế nhưng, thật lạ là vẫn có không ít những cô nàng từng trải qua rất nhiều tổn thương cũng có suy nghĩ tìm một nơi chốn an toàn để trao thân gửi phận. Vấn đề ở đây, chữ an toàn của bạn cao ngất ngưỡng rồi, quá sức của bạn rồi. Nếu bạn có kiến thức và có công việc ổn định với mức lương lý tưởng, được thôi, bạn có quyền tìm một người đàn ông phù hợp với điều kiện của bạn, điều này bạn hoàn toàn đúng. Nhưng nếu bạn vẫn còn đi học, hay chỉ vừa bước ra đời lập nghiệp, và bạn dựa vào gia đình giàu có của mình để lựa chọn người yêu, tôi e là bạn sẽ không bao giờ tìm được.

Giay dan tuong

Tình yêu là cả một quá trình dài mà hai người cùng nhau vượt qua sóng gió, khó khăn, cùng chia sẻ ngọt bùi cay đắng trong cuộc sống, trao nhau động lực bước qua con đường yêu khúc khuỷu để rồi ở cuối đường, có thể ở cạnh nhau nhìn lại thành tựu mà cả hai đã hợp sức đi cùng. Tình yêu, tiền không thể nào mua nổi.

Rang su my
Bản thân tôi từ ngày còn nhỏ, đã rất ghét ai dùng vật chất mua lòng người. Trong việc lựa chọn người yêu, bất kỳ đàn ông hay phụ nữ, cũng nên biết thân biết phận, biết người biết ta, và biết điều. Điện thoại, xe cộ vốn dĩ cũng chỉ là phương tiện giao tiếp và đi lại thôi mà. Dùng Apple hay đập đá gì, miễn vẫn giữ liên lạc thường xuyên để an lòng là được; chạy xe gì mà khi bạn gái cần gấp, vẫn có thể đèo bạn gái đi cùng là được; mặc gì thoải mái mà không quá đỗi xốc xếch, không bốc mùi nồng nặc là được.
May ao thun quang cao
Miễn là tương thân tương ái với nhau, sống với nhau ngoài tình ra còn có nghĩa, là được...

Tình cảm, không ai có thể bán, càng không người nào mua nổi. Sống với nhau trọn chữ tình chữ nghĩa đã đủ khó khăn rồi, xin đừng đem vật chất vào đong đếm làm đau lòng nhau thêm...
sua may lanh quan 1
Fr : lovedegiocuondi.blogspot.com

No comments:

Post a Comment