Sunday, September 21, 2014

Anh đã gặp em và em là tất cả của cuộc đời anh!

Nắng có đẹp đến đâu. . . 
. . . Một cơn mưa ngâu cũng ướt 
hết. . . 
• Tình có dài có lâu. . . 
. . . Một câu chia tay cũng là kết 
thúc. . . 
+ Có - không biết giữ. . . 
+ Mất - đừng tìm. . . 
+ Đến - không trân trọng. . . 
+ Đi - đừng hối tiếc.!

Quan ao cong nhan

Cho dù có đi đến tận chân trời anh cũng sẽ chẳng thể tìm được cho mình một người thương anh đến thế! Có thể đó là một điều may mắn lớn nhất mà thượng đế đã ban tặng cho anh khi người ta đều mơ ước cho mình một cuộc sống hạnh phúc cao sang, nhưng với anh, anh chỉ cần có em
là đủ.
Người ta bảo: "Sẽ thật là đau lòng khi bạn thật sự yêu thương một người mà người đó lại không hề yêu bạn, nhưng sẽ không thể đau hơn nếu bạn thật sự yêu một người mà lại không đủ cam đảm để nói ra điều đó"… Anh hiểu sẽ rất khó để diễn tả cho em biết tình yêu trong anh dành cho em như thế nào, nhưng anh cảm nhận được trong trái tim mình luôn có một hình bóng người con gái… là em. Anh không biết mình yêu em từ khi nào, trái tim bé nhỏ và một chút ngây ngô đến khờ khạo của anh đã bị rung động bởi một người con gái. Cứ một lần nhìn vào con mắt đen huyền của em, anh như thấy hình ảnh của mình trong đó, một câu bé nhút nhát không dám thổ lộ tình yêu chân thật của mình…
 Sửa máy lạnh
Em biết không, mỗi khi được ở bên em anh cảm thấy hạnh phúc biết bao khi được em chăm sóc. Bàn tay nhỏ nhắn xinh xinh của em ân cần chăm chút mỗi khi anh bị ốm phải nghỉ việc, em cặm cụi dọn dẹp căn phòng chật chội bộn bề, ngổn ngang đồ đạc của anh. Lúc đó anh như một đứa trẻ ngây thơ đang được cưng chiều từng chút một, và lúc đó anh đã thầm ước, anh ước gì được có em bên đời, mãi mãi sẽ chẳng lìa xa.
Anh thường nghe ca khúc "Suy Nghĩ Trong Anh " của nhạc sỹ Khắc Việt. Bài hát như những nỗi lòng anh chưa thể nói với em… “Cứ qua thêm một ngày mới biết thế nào là yêu, một ngày trôi qua vội vã nhưng trong anh rất nhiều điều, những suy nghĩ trong anh cứ lớn lên từng phút, cứ lớn theo từng ngày khi anh được ấp áp bên em...”
 Phu tung o to


Giai điệu của bài hát mới đầm ấm làm sao, cái cảm giác được có em bên mình thật sự là hạnh phúc. Lúc đó anh ước chi thời gian ngừng lại để anh có thể ở bên em được lâu hơn và được em chăm sóc nhiều hơn. Nhưng rồi anh lại sợ, lại lo lắng, sợ rằng một ngày kia sẽ không còn em bên anh nữa thì không biết lúc đó anh sẽ ra sao? Hai cảm giác đó cứ đan xen vào nhau theo chân anh cả vào trong giấc ngủ.
“Nhưng nếu lỡ một ngày em nói lời chia tay, anh sẽ thế nào đây anh sống thế nào đây... Hãy để cho anh được yêu, yêu em trong từng suy nghĩ dù là tưởng tượng thôi nhưng anh cũng thấy vui rồi, đừng nói chi em ơi tình yêu không cần nói, chỉ cần cảm nhận thôi anh nghĩ cũng đủ rồi...”
Có lẽ em sẽ bảo anh là một người mơ mộng, nhưng em ơi không có luật lệ nào cấm người ta mơ cả, vậy hãy cứ để anh mơ em nhé! Còn nếu như pháp luật này cấm người ta không được mơ thì anh sẽ chấp nhận làm người chung thành nộp phạt để anh được cảm nhận những giây phút ở bên em. Nếu như giấc mơ đó được trở thành hiện thực, anh sẽ được có em và đó là điều mà anh mong muốn nhất.
“Nhiều khi anh từng mơ, ngồi một mình cười ngẩn ngơ chúng ta sẽ được sống trong ngôi nhà đầy trẻ thơ. Có khó không em ơi, nếu giấc mơ là xa xôi thì anh xin được giữ giấc mơ đó ở trong suy nghĩ anh mà thôi...”
Giay dan tuong
Anh đã gặp em và em là tất cả của cuộc đời anh! Tất cả những gì anh yêu sẽ mất đi một nửa thú vị nếu không có em để cùng chia sẻ. Cuộc đời anh như một cơn mộng kéo không bao giờ tỉnh giấc nhưng vào một ngày đẹp trời anh đã choàng tỉnh cơn mộng đó vì đã có một người con gái đến đánh thức con tim tình yêu đang ngủ say của anh dậy.
Người con gái ấy mang tên em...
Hôm nay anh cố gắng lấy hết cam đảm của lòng mình viết những dòng này gửi đến em vì anh hiểu rằng đôi khi trong cuộc sống tình yêu chỉ đến một lần trong đời. Có thể Thượng Đế muốn chúng ta quen người không phải thuộc về mình trước khi cho mình gặp được " người bạn trăm năm" để cuối cùng mình sẽ biết quý trọng người đó hơn…


 fr: lovedegiocuondi

No comments:

Post a Comment