Wednesday, September 3, 2014

Bình lặng khóc, bình lặng cười...

"Chỉ muốn yêu ai đó...
Yêu đến hết cuộc đời này
Bằng 1 tình yêu đúng nghĩa"

bao tri may tinh gia re


Em chẳng buồn so đo gì đâu anh ạ. Cứ để em yên với những ngày tháng 4 bình lặng. Vì em cũng chẳng đủ sức nữa rồi.

***
Ao thun cong nhan

Anh có nhớ gì tháng 4?

Em đã bước qua những cơn mộng mị về đêm. Thay vào đó là những giấc ngủ say trọn vẹn. Mỗi sáng thức dậy, sẽ kịp nở một nụ cười...
 sua lo vi ba

Em đã thôi ý định để tóc dài hơn, vì chẳng có ai còn muốn vuốt tóc em nữa. Nó sẽ cũn cỡn và đáng thương như vậy...để gió lùa..để trống rỗng bủa vây..
phutungoto

Em đã thôi mong chờ những cuộc hẹn hò uyên ương. Bởi nắng tháng 4 chẳng đủ làm em say lòng anh nữa. Lời hứa hẹn còn đây, nhưng chợt nhận ra lòng thành của ai đó đã vơi đi một nửa. Vậy thì còn khờ dại nỗi gì ?
 sua tu lanh

Em đã chẳng còn như bận 20. Để đủ đầy ngây thơ, để tô vẽ giấc mơ của mình bằng những mảng yêu thương chắp vá. Vì mưa tháng 4 chẳng đủ ướt nên đừng trách em vô tâm không hiểu. Tại anh thôi.
Bao ho lao dong
Một ngày tháng 4 em đi, đã ngút ngàn xa anh và chẳng còn thấy bóng dáng 2 ta đâu nữa. Em muốn quay lại những ngày tháng 3 ngọt ngào hạnh phúc ấy. Nhưng không có anh đứng chờ đợi. Vậy là chẳng được nữa rồi.
Giay dan tuong

Một ngày tháng 4 mướt xanh. Em đã bỏ thói quen lang thang một mình trên những con đường dài vô tận, chẳng ai nói với em về điểm cuối và điểm đầu, chỉ em và nỗi cô đơn miên mải. Em sợ mình buồn, nên chẳng dám bước đi…

Một ngày tháng 4 gió lộng. Em đã chẳng còn tủi thân mỗi khi đi làm về thấy họ vòng tay ôm eo nhau ngoài phố. Mỗi lúc như thế, em lại cười thật hiền. Ừ, tại vì gió lộng thôi!
Một ngày tháng 4 mưa giông. Mái hiên kêu lộp bộp. Sấm chớp mưa giông với em luôn đáng sợ. Em nhận ra một điều. Trước những run rẩy của con tim, thì thứ sợ hãi bản năng chẳng là gì cả. Vậy thì anh ạ. Em cũng chẳng thấy cần…
 Tay trang rang

Một ngày tháng 4 nắng vàng như mật. Em bước ra khỏi nỗi đau thương miên mải của tình đầu. Em đã lấy hết can đảm để nắm lấy bàn tay anh. Để can đảm tin và yêu thêm 1 lần nữa. Vậy mà, anh lại chẳng đủ niềm kiên nhẫn, chẳng đủ nỗi nhiệt thành…

Ai đo được yêu thương? Ai giấu đi thương mến?

Em chẳng buồn so đo gì đâu anh ạ. Cứ để em yên với những ngày tháng 4 bình lặng. Vì em cũng chẳng đủ sức nữa rồi.
sua may nuoc nong

Cô gái tháng 4 của em. Sẽ trong lành và hồn nhiên như cây cỏ. Trước hay sau, sớm hay muộn, vội vàng hay chậm rãi. Em vẫn sẽ yêu thương miên mải. Và sống thật với lòng mình.

Bình lặng khóc, bình lặng cười.
Và ỡm ờ tô vẽ những niềm yêu.
Vậy đấy.
Tháng 4 về, mình là gì hả anh?
 May ao somi gia re

Phù Dung: "Tôi đơn giản là một người thích viết. Hay nói cười. Thích tự nắm chặt tay mình.Tự quàng lấy vai mình..thích tự mình đi qua những khoảnh khắc khó khăn nhất của cuộc đời bằng những nụ cười an nhiên nhất. Cả đời này chỉ có một ước mong. Có ai đó vì tôi đang sống mà hạnh phúc… Chúc bạn tháng 4 yêu!



Fr : lovedegiocuondi.blogspot.com

No comments:

Post a Comment